Số 122, tháng 11 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đối mới đánh giá trong đổi mới căn bản, toằn diện giáo dục Việt Nam
1-4
2 Giáo dục trong chỉ số Phát triển người và sự thay đổi phương pháp tính
5-6
3 Dịnh hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh đáp ứng yêu cầu chuyền dịch cơ cấu kinh tế, lao động
7-10
4 Mức độ đáp ứng của thực tập sư phạm đối với yêu cầu đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
11-14
5 Một số hướng nghiên cứu về siêu nhận thức và vận dụng siêu nhận thức vào trong quá trình dạy học
15-17
6 Phát triển chương trình đào tạo giáo viên trong bối cảnh thay đối
18-19
7 Developing teachers' training programs in a changing context
20-22
8 Dạy học nội dung khoảng cách giữa hai phẳng theo hướng gắn liền với kiến thức toán học phổ thông cho sinh viên sư phạm Toán
23-24
9 Đổi mới chương trình và phương thức đào tạo giáo viên theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp
25-26
10 Renewing teachers' training program and types towards developing professional competence
27-30
11 Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra nội bộ tại các trường trung học cơ sở
31-32
12 Xây dựng bài tập gắn liền với phương pháp dạy học trong dạy học Giáo dục học theo hướng phát triển năng lực
33-34
13 Cơ sở khoa học về quản lí đào tạo từ xa đáp ứng như cầu nhân lực trình độ đại học
35-37
14 Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Hóa học Hữu cơ nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Y khoa
38-41
15 Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sình miền núi Tây Bắc thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
42-46
16 Hoạt động của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
47-50
17 Quản lí giáo dục kỉ năng sống cho sinh viên đại học trong bối cảnh hiện nay
51-53
18 Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh dân tộc thiểu số ở vùng dân tộc, miền núi
54-56
19 Giáo dục văn hóa dân tộc ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
57-59
20 Xét công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư ở một số nước trên thế giới và liên hệ với Việt Nam
60-64