Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Giáo dục trong chỉ số Phát triển người và sự thay đổi phương pháp tính
Giáo dục trong chỉ số Phát triển người và sự thay đổi phương pháp tính
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 122, tháng 11 năm 2015
Bài viết cùng số
Đối mới đánh giá trong đổi mới căn bản, toằn diện giáo dục Việt Nam
08/24/2021
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh dân tộc thiểu số ở vùng dân tộc, miền núi
08/24/2021
Cơ sở khoa học về quản lí đào tạo từ xa đáp ứng như cầu nhân lực trình độ đại học
08/24/2021
Dạy học nội dung khoảng cách giữa hai phẳng theo hướng gắn liền với kiến thức toán học phổ thông cho sinh viên sư phạm Toán
08/24/2021
Dịnh hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh đáp ứng yêu cầu chuyền dịch cơ cấu kinh tế, lao động
08/24/2021
Giáo dục văn hóa dân tộc ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
08/24/2021
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Hóa học Hữu cơ nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Y khoa
08/24/2021
Đổi mới chương trình và phương thức đào tạo giáo viên theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp
08/24/2021
Mức độ đáp ứng của thực tập sư phạm đối với yêu cầu đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
08/24/2021
Xét công nhận, bổ nhiệm chức danh giáo sư ở một số nước trên thế giới và liên hệ với Việt Nam
08/24/2021
Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sình miền núi Tây Bắc thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
08/24/2021
Renewing teachers' training program and types towards developing professional competence
08/24/2021
Một số hướng nghiên cứu về siêu nhận thức và vận dụng siêu nhận thức vào trong quá trình dạy học
08/24/2021
Hoạt động của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
08/24/2021
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra nội bộ tại các trường trung học cơ sở
08/24/2021
Phát triển chương trình đào tạo giáo viên trong bối cảnh thay đối
08/24/2021
Quản lí giáo dục kỉ năng sống cho sinh viên đại học trong bối cảnh hiện nay
08/24/2021
Xây dựng bài tập gắn liền với phương pháp dạy học trong dạy học Giáo dục học theo hướng phát triển năng lực
08/24/2021
Developing teachers' training programs in a changing context
08/24/2021