Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Giáo dục đại học với tư cách là động lực phát triển kinh tế - xã hội 1-4 2 Giải pháp phát triển giáo dục đại học trong cơ chế thị trường 5-10 3 Dạy học tích hợp 11 11-14 4 Phương pháp nêu câu hỏi nhằm hỉnh thành khái niệm phong cách nhà văn cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn học 15-18 5 Chỉ số đầu vào mức chất lượng tối thiểu trường tiểu học — Fll và phương pháp tính trọng số 19-23 6 Phương pháp trực quan sinh động trong hình thành khái niệm đơn giản môn Hoá cho học sinh trung học cơ sở 24-27 7 Một số điểm mới trong chương trình và sách giáo khoa Hoá học lớp 10 28-29 8 Về chương trình cải cách giáo dục và chương trình trung học phổ thông mới môn Lịch sử 30-32 9 Về chương trình môn Giáo dục công dân lớp 10 33-35 10 Những định hướng cơ bản trong phát triển chương trình tiếng Anh trung học phổ thông 36-39 11 So sánh về kế hoạch dạy học trong chương trình ngôn ngữ quốc gia ở trung học phổ thông của các nước Trung Quốc, Pháp, Anh, Việt Nam 40-43 12 Vấn đề tự bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm của giáo viên trung học cơ sở 44-45 13 Học tập thông qua trải nghiệm - Mô hình hiệu quả trong giảng dạy kĩ năng hành thính cho cán bộ, công chức 46-48 14 Chất lượng đội ngũ nhà giáo - nhân tố quyết định chất lượng giáo dục đại học 49-51 15 Vài nét thực trạng giáo dục trẻ em đường phố ở Hà Nội 51-55 16 Công tác phòng, chống AIDS ở Trường Đại học Cần Thơ 56-57 17 Về công tác phòng, chống ma tuý giai đoạn 2001-2005 ở Bình Định 58-59 18 Một số đặc điểm nổi bật của hệ thống.- giáo dục đại học Mĩ 60-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_13.pdf