Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đề xuất mô hình đánh giá chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 1-2 2 Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề ở trường phổ thông 3-6 3 Xây dựng Bảng kiểm đánh giá sự phát triển của trẻ em Việt Nam 7-8 4 Giáo dục tích hợp giá trị và kĩ năng sống cho học sinh 9-11 5 Ảnh hưởng của nhà trường đến giáo dục các giá trị văn hóa công nghiệp cho học sinh phổ thông 12-14 6 Nâng cao chất lượng dạy học các định luật bảo toàn trong môn Vật lí 10 trung học phổ thông 15-16 7 Dạy học theo tiếp cận liên môn các môn khoa học tự nhiên - công cụ hiệu quả để bồi dưỡng trách nhiệm xã hội ở người học 17-18 8 Hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường trung học phổ thông và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Kĩ thuật hướng nghiệp tại tỉnh Bình Dương 19-22 9 Tăng cường khả năng tiếp cận giáo dục có chất lượng cho trẻ em nghèo và lao động trẻ em 23-27 10 Kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ đầu cấp Tiểu học 28-30 11 Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ ở trung học phổ thông 31-34 12 Mô hình dạy học theo tiếp cận “CDIO” và áp dụng trong đào tạo giáo viên kĩ thuật 35-38 13 Nâng cao năng lực biên soạn tài liệu dạy học cho giảng viên trẻ của Trường Đại học Kĩ thuật - Hậu cần công an nhân dân 39-41 14 Giải pháp rèn luyện kĩ năng quản lí thời gian học tập cho học viên hệ bổ túc tại trung tâm giáo dục thường xuyên 42-44 15 ạy học môn Xác suất thống kê cho sinh viên ngành Kế toán ở các trường cao đẳng công nghiệp theo tiếp cận nắng lực nghề nghiệp 45-48 16 Phương pháp rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm và năng lực tự tạo việc làm cho sinh viên tại khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội 49-51 17 Đội ngũ giảng viên thỉnh giảng - nhân tố quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đội ngũ giảng viên tại các đại học tư thục khu vực miền Trung 52-54 18 Một số kinh nghiệm nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của giáo viên mầm non 55-58 19 Hướng dẫn cán bệ quản lí giáo dục các cấp tại địa phương thực hiện nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ 59-61 20 Hệ thống giáo dục phật giáo truyền thống ở Thái Lan 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_18.pdf