Số 112, tháng 01 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Đề xuất mô hình đánh giá chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015
1-2
2 Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề ở trường phổ thông
3-6
3 Xây dựng Bảng kiểm đánh giá sự phát triển của trẻ em Việt Nam
7-8
4 Giáo dục tích hợp giá trị và kĩ năng sống cho học sinh
9-11
5 Ảnh hưởng của nhà trường đến giáo dục các giá trị văn hóa công nghiệp cho học sinh phổ thông
12-14
6 Nâng cao chất lượng dạy học các định luật bảo toàn trong môn Vật lí 10 trung học phổ thông
15-16
7 Dạy học theo tiếp cận liên môn các môn khoa học tự nhiên - công cụ hiệu quả để bồi dưỡng trách nhiệm xã hội ở người học
17-18
8 Hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường trung học phổ thông và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Kĩ thuật hướng nghiệp tại tỉnh Bình Dương
19-22
9 Tăng cường khả năng tiếp cận giáo dục có chất lượng cho trẻ em nghèo và lao động trẻ em
23-27
10 Kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ đầu cấp Tiểu học
28-30
11 Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ ở trung học phổ thông
31-34
12 Mô hình dạy học theo tiếp cận “CDIO” và áp dụng trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
35-38
13 Nâng cao năng lực biên soạn tài liệu dạy học cho giảng viên trẻ của Trường Đại học Kĩ thuật - Hậu cần công an nhân dân
39-41
14 Giải pháp rèn luyện kĩ năng quản lí thời gian học tập cho học viên hệ bổ túc tại trung tâm giáo dục thường xuyên
42-44
15 ạy học môn Xác suất thống kê cho sinh viên ngành Kế toán ở các trường cao đẳng công nghiệp theo tiếp cận nắng lực nghề nghiệp
45-48
16 Phương pháp rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm và năng lực tự tạo việc làm cho sinh viên tại khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
49-51
17 Đội ngũ giảng viên thỉnh giảng - nhân tố quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đội ngũ giảng viên tại các đại học tư thục khu vực miền Trung
52-54
18 Một số kinh nghiệm nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của giáo viên mầm non
55-58
19 Hướng dẫn cán bệ quản lí giáo dục các cấp tại địa phương thực hiện nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ
59-61
20 Hệ thống giáo dục phật giáo truyền thống ở Thái Lan
62-64