Số 101, tháng 02 năm 2014

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Giải trình, chịu trách nhiệm và tự chủ tài chính đại học
1-4
2 Thực trạng đánh giá chất lượng quản lí dạy học của hiệu trưởng trường trung học cơ sở dựa trên chuẩn hiệu trưởng
5-9
3 Đối mới cách viết tài liệu môn Toán theo hướng giúp người học tự học tích cực trong Mô hình “Trường học mới VNEN”
10-12
4 Quy trình xây dựng chuẩn đánh giá năng lực người học theo định hướng phát triển chương trình giáo dục phổ thông mới
13-16
5 Bản chất và đặc điểm của kĩ năng xã hội
17-19
6 Chuyển hóa sư phạm từ tri thức khoa học thành tri thức phương pháp trong dạy học toán ở trường phổ thông
20-22
7 Ảnh hưởng của các nhân tố gia đình tới kết quả giáo dục của học sinh khu vực nông thôn Việt Nam
23-27
8 Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học các môn học ở trường phổ thông
28-30
9 Xây dựng không gian học tập cho sinh viên góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở đại học
31-33
10 Hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục trường phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh
34-36
11 Quản lí chất lượng trong giáo dục đại học
34-37
12 Dạy học môn Phương pháp dạy học chuyên ngành kĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh
38-40
13 Một số nguyên tắc thiết kể và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Giáo dục học
41-43
14 Thiết kế kế hoạch bài học sử dụng kĩ thuật STAD trong dạy học tiểu học
44-46
15 Quy hoạch, phát triển cán bộ nữ ngành giáo dục và đào tạo thành phố Đà Nẵng từ năm 2007 đến nay
47-49
16 Các biện pháp quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học
50-53
17 Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá theo chuẩn kĩ năng trong dạy học môn Thực tập kĩ thuật may 1 tại Trường Cao đẳng Kinh tế-Kĩ thuật VINATEX TP. Hồ Chí Minh
54-56
18 Nghiên cứu khoa học giáo dục dân tộc - chặng đường 60 năm hình thành và phát triển
57-61
19 Kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ giáo viên và đề xuất vận dụng ở Việt Nam trong đổi mới giáo dục phổ thông sau năm 2015
61-64