Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ TRONG DẠY HỌC
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ TRONG DẠY HỌC
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 134, tháng 11 năm 2016
Bài viết cùng số
SỬ DỤNG BẢNG GSP VÀ PHƯƠNG PHÁP ROC ĐỂ PHÂN TÍCH CÂU HỎI VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN
09/19/2021
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON NGOÀI CÔNG LẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
09/19/2021
XÂY DỰNG TIÊU CHUẨN GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TRƯỚC BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
09/19/2021
CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ TÍNH CẤP THIẾT CỦA VIỆC ĐƯA VÕ CỔ TRUYỀN VIỆT NAM VÀO TRƯỜNG HỌC
09/19/2021
NHỮNG KHÓ KHĂN ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG KHÁM PHÁ VÀ CHIẾM LĨNH TRI THỨC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 SÁCH GIÁO KHOA HIỆN HÀNH VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP
09/19/2021
DẠY HỌC THỰC HÀNH KĨ THUẬT TRONG MÔI TRƯỜNG THỰC TẠI ẢO THEO TIẾP CẬN TƯƠNG TÁC
09/19/2021
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP VỚI DOANH NGHIỆP TỈNH ĐỒNG NAI
09/19/2021
MÔ HÌNH QUẢN LÍ ĐÀO TẠO TỪ XA ĐÁP ỨNG NHU CẦU NHÂN LỰC TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC
09/19/2021
NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC TOÁN BẰNG TIẾNG ANH CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CẤP TIỂU HỌC
09/19/2021
DẠY HỌC BẤT ĐẲNG THỨC CAUCHY, BẤT ĐẲNG THỨC BUNHIACOPXKI TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA VIỆC TÌM KIẾM CÁC THỂ HIỆN CỦA CHÚNG TRÊN MÔ HÌNH HÌNH HỌC
09/19/2021
YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHU CẦU THAM VẤN TÂM LÍ CỦA HỌC VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUÂN SỰ
09/19/2021
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG THỜI KÌ MỚI
09/19/2021
NHIỆM VỤ VÀ YÊU CẦU CĂN BẢN ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ CÁN BỘ TƯ VẤN HỌC ĐƯỜNG TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG
09/19/2021
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY
09/19/2021
MỘT SỐ VẤN ĐỀ GIÁO DỤC LỊCH SỬ TRONG “HỒ CHÍ MINH TOÀN TẬP”
09/19/2021
ĐẢM BẢO SỰ CÂN ĐỐI GIỮA TƯ DUY TRỰC GIÁC VÀ TƯ DUY PHÂN TÍCH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TOÁN
09/19/2021
VẤN ĐỀ TÍCH HỢP TRONG CHƯƠNG TRÌNH MÔN GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, GIÁO DỤC CÔNG DÂN CỦA HÀN QUỐC VÀ SINGAPORE
09/19/2021
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
09/19/2021
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO HỆ CHẤT LƯỢNG CAO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
09/19/2021
DẠY VIẾT VĂN BẢN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC: CÁC QUAN ĐIỂM VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHO CHƯƠNG TRÌNH SAU 2015
09/19/2021
TỪ TINH THẦN NHÂN VĂN TRONG THƠ HAIKU NHẬT BẢN SUY NGHĨ VỀ GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO HỌC SINH VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
09/19/2021
RỐI LOẠN ĐỌC DO CHẬM PHÁT TRIỂN CHỨC NĂNG CÁC VÙNG NÃO VÀ CÁC TÁC ĐỘNG CHỈNH TRỊ DƯỚI GÓC ĐỘ TÂM LÍ HỌC THẦN KINH
09/19/2021
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA
09/19/2021
BẢN CHẤT CỦA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TRONG GIÁO DỤC
09/19/2021
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG MÔN MĨ THUẬT
09/19/2021
MỘT SỐ GIẢI PHÁP TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CHO HỌC SINH BẬC PHỔ THÔNG
09/19/2021