Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Định hướng phát triển nội dung học vấn trong trường phổ thông sau 2015
Định hướng phát triển nội dung học vấn trong trường phổ thông sau 2015
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 63, tháng 12 năm 2010
Bài viết cùng số
Bàn về Chương trình giáo dục kĩ năng sống cho thực tế đổi mới giáo dục hiện nay
09/13/2021
Giáo dục và khoa học giáo dục trong xã hội hiện đại
09/13/2021
Sử dụng các nguyên tắc sáng tạo của Triz vào xây dựng và hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo
09/13/2021
Năng lực quản lí chuyên môn của hiệu trưởng trong đổi mới nhà trường
09/13/2021
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo của Trung tâm dạy nghề huyện Định Quán tỉnh Đồng Nai
09/13/2021
Bàn về năng lực giáo dục của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông
09/13/2021
Thực trạng công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính tại thành phố Hồ Chí Minh
09/13/2021
Quy trình xây dựng đề kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông
09/13/2021
Tính giao thoa của các yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển nhân cách và phát triển giáo dục-phương pháp luận nghiên cứu và hoạt động thực tiễn giáo dục trong thời đại ngày nay
09/13/2021
Giáo dục gia đình đối với trẻ em tuổi mầm non ở CHLB Đức
09/13/2021
Một số vẫn đề về năng lực khám phả kiến thức mới của học sinh trong học tập
09/13/2021
Tìm hiểu dạy học tình huống và tình huồng dạy học
09/13/2021