Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Mô hình nhà trường phổ thông Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế
Mô hình nhà trường phổ thông Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 49, tháng 10 năm 2009
Bài viết cùng số
Đảm bảo chất lượng giáo dục tiểu học ~ kinh nghiệm thế giới vả bài học cho Việt Nam
09/08/2021
Các quan điểm tư tưởng chỉ đạo phát triển giáo dục trong những năm tới (2011-2020)
09/08/2021
Loại hình trung tâm giáo dục thường xuyên - kĩ thuật tổng hợp hướng nghiệp ở tỉnh Long An
09/08/2021
Nhiệm vụ và năng lực của giáo viên trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp tiểu học
09/08/2021
Đặc trưng nhân cách con người Việt Nam thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế va những vấn đề đặt ra đối với giáo dục Việt Nam
09/08/2021
Đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học tỉnh Bến Tre
09/08/2021
Kết hợp các phương tiện giao tiếp dễ phát triển nhận thức của trẻ khiếm thính cấp tiểu học trong lớp học hòa nhập
09/08/2021
Định hướng phân luồng và liên thông trong hệ thống giáo dục quốc dân
09/08/2021
Kinh nghiệm phổ cập giáo dục của một số nước trên thế giới
09/08/2021
Cơ sở khoa học vả thực tiễn của việc xây dựng bai tập chữa lỗi chính tả phương ngữ cho học sinh lớp 4, 5 tỉnh Đồng Tháp
09/08/2021
Phát triển giáo dục cho các dân tộc rất ít người đến năm 2015: Thực trạng vả giải pháp cơ bản
09/08/2021
Một số định hướng sư phạm trong dạy học Toán cao cấp ở trưởng cao dẳng và đại học theo quan điểm khám phá
09/08/2021
Xu hướng người học và khả năng thực hiện phân hóa giáo dục phổ thông Việt Nam giai doạn sau 2015
09/08/2021
Hướng dẫn đánh giá chuẩn kiến thức, kĩ năng môn Lịch sử qua dạy học chương “Xã hội cổ đại” - lớp 10, chương trình chuẩn
09/08/2021