Số 70, tháng 07 năm 2011

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Năng lực xã hội trong nội dụng học vấn phổ thông
1-3
2 Chính sách của chính phủ đối với giáo viên phổ thông - Vấn đề và thách thức
4-5
3 Đánh giá quốc gia kết quả học tập của học sinh- Mấy vấn đề hệ trọng
6-10
4 Giải pháp hoàn thiện mục tiêu rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
11-13
5 Một số giải pháp đổi mới quản lí công tác kiểm định và đánh giá chất lượng giáo dục trường trung học phổ thông
14-16
6 Ứng dụng câu hỏi nhiều lựa chọn trong dạy học nêu vấn đề
17-19
7 Thực trạng và xu hướng phát triển của các cơ sở giáo dục có yếu tố nước ngòai trên địa bàn thành phố Hà Nội
20-21
8 Xây dựng và thử nghiệrn một số mô hình tổ chức ứng dụng công nghệ thông tỉn và truyền thông trong quản lí trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở
22-26
9 Văn hoá nghề - Một nội dụng quan trọng trong liên kết đào tạo giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp
27-30
10 Đào tạo nguồn nhân lực du lịch đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
31-33
11 Thực trạng quản lí đào tạo kĩ sư lâm nghiệp ở các trường đại học Việt Nam
34-36
12 Giáo dục học người lớn Chuyên ngành khoa học giáo dục mới
37-39
13 Đổi mới tư duy trong giáo dục
40-42
14 Một số vấn để về xây dựng chuẩn đầu ra tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
43-45
15 Tăng cường sự kết hợp giữa nghiên cứu khoa học và hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp
46-48
16 Một số biện pháp quản lí thực hành nghề của Trường Cao đẳng nghề Phú Châu
49-50
17 Các biện pháp quản lí hành chính hoạt động thi cuối khoá, thi tốt nghiệp ở Trường Cao đẳng Sự phạm Trung ương
51-53
18 Dùng câu hỏi trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập của sinh viên lớp 5 tại TP. Hồ Chí Minh
54-56
19 Giáo dục văn hoá cho học sinh dân tộc thiểu số và trữ lượng văn hoá trong sách tiếng Mông theo chương trình giáo dục song ngữ
57-60
20 Phát triển học tập theo định hướng tiếp cận năng lực trong đào tạo nghề ở một số nước trên thế giới
61-64