Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
So sánh thành tựu giáo dục của các nước Tiểu vùng Sông Mê Công
So sánh thành tựu giáo dục của các nước Tiểu vùng Sông Mê Công
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 35, tháng 08 năm 2008
Bài viết cùng số
Hứng thú học tập và mối quan hệ với mức độ phát triển trí tuệ của học sinh lớp 5 ở Hà Nội
08/30/2021
Tiêu chí, tiêu chuẩn và cách cho điểm đánh giá kĩ năng nghề trong quá trình đào tạo giáo viên dạy nghề
08/30/2021
Đề án “Hỗ trợ việc dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài: - Cơ hội và thách thức
08/30/2021
Khắc phục kiểu truyền thụ một chiều trong dạy học
08/30/2021
Bồi dưỡng năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học frong giáo dục nghề nghiệp
08/30/2021
Vấn đề.chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh phổ thông
08/30/2021
Quản lí quá trình dạy và học đại học
08/30/2021
Đề xuất chuẩn đầu ra về kĩ năng dạy học của quá trình đào tạo giáo viên dạy nghề tại các trường sư phạm kĩ thuật
08/30/2021
Phát triển trường cao đẳng cộng đồng đáp ứng nhụ cầu đào tạo nhân lực ở Đồng bằng Sông Cửu Long
08/30/2021
Ứng dụng phần mềm dạy học môn Lí luận dạy học ở Trường Đại học Hải Phòng
08/30/2021
Nhóm các phương pháp khảo sát thực tiến trong nghiên cứu khoa học giáo dục
08/30/2021
Giáo dục không chính quy hiện nay - Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (Tiếp theo)
08/30/2021
Phương pháp dạy học môn tiếng Việt ở tiểu học (Tiếp theo)
08/30/2021
Chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục và đào tạo đến năm 2020 (Tiếp theo)
08/30/2021
Một số vấn đề hoàn thiện mô hình trung tâm giáo dục thường xuyên trong những thập niên đầu của thế kí XXI (Tiếp theo)
08/30/2021