Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Phương pháp SWOT trong xây dựng chiến lược giáo dục 1-4 2 Vị thế nhà giáo và vấn đề tạo động lực cho người dạy 5-11 3 Những vấn đề lí luận của dạy học chương trình hoá 12-14 4 Phương pháp luận đổi mới quản lí giáo dục đáp ứng yêu cầu hội nhập 15-19 5 Cơ sở lí luận và pháp lí về phân cấp quản lí giáo dục đại học trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam 20-24 6 Điều kiện để thực hiện một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa 25-28 7 Về đổi mới quản lí giáo dục mầm non trong bối cảnh hiện nay 29-33 8 Đổi mới trong môi trường dạy-học điện tử: Vấn đề tư duy và phát triển đội ngũ 34-38 9 Một số giải pháp phát triển mô hình trường _ tiểu học và trung học cơ sở có nội trú đân nuôi 39-41 10 Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Ngữ văn ở nhà trường phổ thông hiện nay 42-45 11 Một số vấn đề về áp dụng xác suất thống kê vào thực tế 46-49 12 Vận dụng tiếp cận cấu trúc hệ thống khi dạy chương “Sinh sản" - Sinh học 11 50-52 13 Phát triển trường cao đẳng cộng đồng tại Việt Nam: Khó khăn, thách thức và một số giải pháp tháo gỡ 53-58 14 Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 59-60 15 Về phân hoá trong giáo.dục Singapore 61-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_90.pdf