Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục và đào tạo đến năm 2020 (Tiếp theo) 1-3 2 Tiêu chí, tiêu chuẩn và cách cho điểm đánh giá kĩ năng nghề trong quá trình đào tạo giáo viên dạy nghề 4-7 3 Bồi dưỡng năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học frong giáo dục nghề nghiệp 8-10 4 Đề xuất chuẩn đầu ra về kĩ năng dạy học của quá trình đào tạo giáo viên dạy nghề tại các trường sư phạm kĩ thuật 11-14 5 Nhóm các phương pháp khảo sát thực tiến trong nghiên cứu khoa học giáo dục 15-21 6 Phương pháp dạy học môn tiếng Việt ở tiểu học (Tiếp theo) 22-24 7 Hứng thú học tập và mối quan hệ với mức độ phát triển trí tuệ của học sinh lớp 5 ở Hà Nội 25-27 8 Khắc phục kiểu truyền thụ một chiều trong dạy học 28-32 9 Quản lí quá trình dạy và học đại học 31-34 10 Ứng dụng phần mềm dạy học môn Lí luận dạy học ở Trường Đại học Hải Phòng 35-38 11 Giáo dục không chính quy hiện nay - Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (Tiếp theo) 39-42 12 Một số vấn đề hoàn thiện mô hình trung tâm giáo dục thường xuyên trong những thập niên đầu của thế kí XXI (Tiếp theo) 43-45 13 Đề án “Hỗ trợ việc dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài: - Cơ hội và thách thức 46-49 14 Vấn đề.chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh phổ thông 50-54 15 Phát triển trường cao đẳng cộng đồng đáp ứng nhụ cầu đào tạo nhân lực ở Đồng bằng Sông Cửu Long 55-59 16 So sánh thành tựu giáo dục của các nước Tiểu vùng Sông Mê Công 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_80.pdf