Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Xây dựng khung năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 1-4 2 Tiếp cận giáo dục giá trị và kĩ nắng sống đối với quá trình giáo dục toàn diện 5-8 3 Từ tâm lí học lâm sàng đến tư vấn tâm lí trường học - hiện trạng và con đường phát triển 9-11 4 Đào tạo theo tiếp cận năng lực trong xu thế phát triển 12-14 5 Một số vấn đề phân hóa và tích hợp trong môn Hóa học ở trường phổ thông 15-17 6 Dạy học văn ở nhà trường phổ thông dưới tác động của một số khuynh hướng lí luận hiện đại 18-20 7 Hiệu trưởng các trường trung học phổ thông công lập ở Hà Nội với công tác xây dựng văn hóa nhà trường 21-23 8 Kinh tế học giáo đục trong nền kinh tế thị trường 24-27 9 Học tập trải nghiệm trong đào tạo giáo viên kĩ thuật đáp ứng chuẩn nghề nghiệp 28-31 10 Phát triển chương trình đào tạo liên thông từ cao đẳng lên đại học đáp ứng như cầu thị trường lao động 32-35 11 Dạy học các mô-đun nghề công nghệ ð tô theo dự án học tập 36-38 12 Biện pháp tăng cường quản lí hoạt động dạy học ở Trung tâm giáo dục thường xuyên Việt Tn, tỉnh Phú Thọ 39-43 13 Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 44-47 14 Doanh nghiệp - trường dạy nghề - trường đại học nhằm đào tạo nhân lực đáp ứng nhụ cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai 48-50 15 Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và thiết kế bài giảng điện tử 51-53 16 Hiệu quả liên kết giữa trường dạy nghề và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong quá trình đào tạo nghề: Thực trạng và giải pháp 54-56 17 ghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ - một số kết quả ban đầu và bài học kinh nghiệm 57-60 18 Luật Giáo dục năm 2012 của Liên bang Nga 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_46.pdf