Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đề xuất cấu trúc và chuẩn đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong chương trình giáo dục phổ thông mới 1-6 2 Nghiên cứu tỉ lệ rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học quận Ba Đình, Hà Nội 7-10 3 Thiết kế bài tập chứa đựng tình huống thực tiễn trong dạy học toán ở trường phổ thông 11-12 4 Sử dụng biểu diễn toán học trong dạy học môn Toán lớp 6 và lớp 7 13-15 5 Một số định hướng phát huy tính chủ động, sáng tạo của sinh viên các trường cao đẳng và đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ 16-17 6 Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kĩ năng giao tiếp của trẻ mẫu giáo 18-21 7 Một số phương pháp tác động dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh chậm phát triển chức năng vùng trán từ góc độ tâm lí học thần kinh 22-24 8 Activities of instructors and learners in teaching problem solving at universities 25-28 9 Hoạt động của người dạy và người học trong dạy học giải quyết vấn đề ở trường đại học 29-33 10 Nâng cao chất lượng báo cáo tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học 29-33 11 Mô hình quản lí chất lượng Trường Đại học Điện lực theo tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể 34-36 12 Rèn tư duy năng động, sáng tạo cho học sinh qua các tiêt dạy tập làm văn về địa phương ở trường trung học cơ sở tỉnh Thanh Hóa 43-46 13 Thực trạng và nhu cầu tự học của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Y Hà Nội 47-50 14 Lớp ghép và quản lí lớp ghép ở vùng dân tộc thiểu số 51-54 15 Giáo dục dân tộc trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 55-58 16 Mô hình hội đồng tư vấn trong nhà trường phổ thông ở một số nước trên thế giới 59-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_39.pdf