Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đổi mới căn bán, toàn diện chương trình Ngữ văn 1-3 2 Khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ và việc vận dụng xây dựng chương trình tiếng Anh phổ thông 4-6 3 Đào tạo giáo viên trong công cuộc đối mới hiện nay - một phương án tỉnh tới hiệu quả tổng hợp của kinh tế - giáo dục 7-9 4 Các phương thức tạo cơ hội cho học sinh phát triển tư duy phê phán trong dạy học toán ở trường phố thông 10-14 5 Xây dựng bộ công cụ đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ công giáo dục phổ thông 15-18 6 Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào đạy học tin học lớp 11 trung học phổ thông 19-22 7 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí, sử dụng tài sản nhà nước trong trường học 23-25 8 Đổi mới giáo dục nghệ thuật trong nhà trường hiện nay 26-26 9 Mối quan hệ giữa yêu cầu của người sử dụng lao động và chương trinh đào tạo đại học - hướng nghiên cứu và mô hình phân tích 30-33 10 Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của công tác tự đánh giá chất lượng ở các trường đại học Việt Nam 34-37 11 Các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thông tin thư viện tại Trường Đại học kĩ thuật - hậu cần công an nhân dân 38-41 12 Đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học văn - tiếng Việt ở Trường Đại học Hồng Đức 42-44 13 Thực trạng giáo viên sử dụng các bài tập điều chỉnh hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kÏ tuổi mầm non 45-48 14 Từ cách tiếp cận của tâm lí học thần kinh, tìm hiểu nguyên nhân gây khó khăn trong đọc và hiểu 49-51 15 Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong đào tạo tại Trường Đại học cảnh sát nhân dân 52-54 16 Hỗ trợ kĩ thuật - giải pháp nâng cao chất lượng dạy tiếng dân tộc trong chương trình song ngữ 55-56 17 Những xu hướng mới trong xếp hạng đại học toàn cầu 57-61 18 Định hướng nghề nghiệp của học sinh tại Pháp và giải pháp phân luống sau trung học cơ sở tại Việt Nam 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_31.pdf