Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học văn - tiếng Việt ở Trường Đại học Hồng Đức
Đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học văn - tiếng Việt ở Trường Đại học Hồng Đức
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 103, tháng 04 năm 2014
Bài viết cùng số
Các phương thức tạo cơ hội cho học sinh phát triển tư duy phê phán trong dạy học toán ở trường phố thông
08/25/2021
Hỗ trợ kĩ thuật - giải pháp nâng cao chất lượng dạy tiếng dân tộc trong chương trình song ngữ
08/25/2021
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của công tác tự đánh giá chất lượng ở các trường đại học Việt Nam
08/25/2021
Xây dựng bộ công cụ đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ công giáo dục phổ thông
08/25/2021
Những xu hướng mới trong xếp hạng đại học toàn cầu
08/25/2021
Các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thông tin thư viện tại Trường Đại học kĩ thuật - hậu cần công an nhân dân
08/25/2021
Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào đạy học tin học lớp 11 trung học phổ thông
08/25/2021
Định hướng nghề nghiệp của học sinh tại Pháp và giải pháp phân luống sau trung học cơ sở tại Việt Nam
08/25/2021
Đổi mới căn bán, toàn diện chương trình Ngữ văn
08/25/2021
Thực trạng giáo viên sử dụng các bài tập điều chỉnh hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kÏ tuổi mầm non
08/25/2021
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí, sử dụng tài sản nhà nước trong trường học
08/25/2021
Khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ và việc vận dụng xây dựng chương trình tiếng Anh phổ thông
08/25/2021
Từ cách tiếp cận của tâm lí học thần kinh, tìm hiểu nguyên nhân gây khó khăn trong đọc và hiểu
08/25/2021
Đổi mới giáo dục nghệ thuật trong nhà trường hiện nay
08/25/2021
Đào tạo giáo viên trong công cuộc đối mới hiện nay - một phương án tỉnh tới hiệu quả tổng hợp của kinh tế - giáo dục
08/25/2021
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong đào tạo tại Trường Đại học cảnh sát nhân dân
08/25/2021
Mối quan hệ giữa yêu cầu của người sử dụng lao động và chương trinh đào tạo đại học - hướng nghiên cứu và mô hình phân tích
08/25/2021