Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đề xuất mô hình đánh giá chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015
Đề xuất mô hình đánh giá chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 112, tháng 01 năm 2015
Bài viết cùng số
Đội ngũ giảng viên thỉnh giảng - nhân tố quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đội ngũ giảng viên tại các đại học tư thục khu vực miền Trung
08/24/2021
Mô hình dạy học theo tiếp cận “CDIO” và áp dụng trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
08/24/2021
Dạy học theo tiếp cận liên môn các môn khoa học tự nhiên - công cụ hiệu quả để bồi dưỡng trách nhiệm xã hội ở người học
08/24/2021
Một số kinh nghiệm nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của giáo viên mầm non
08/24/2021
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề ở trường phổ thông
08/24/2021
Nâng cao năng lực biên soạn tài liệu dạy học cho giảng viên trẻ của Trường Đại học Kĩ thuật - Hậu cần công an nhân dân
08/24/2021
Hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường trung học phổ thông và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Kĩ thuật hướng nghiệp tại tỉnh Bình Dương
08/24/2021
Hướng dẫn cán bệ quản lí giáo dục các cấp tại địa phương thực hiện nghiên cứu thực hành giáo dục song ngữ
08/24/2021
Xây dựng Bảng kiểm đánh giá sự phát triển của trẻ em Việt Nam
08/24/2021
Giải pháp rèn luyện kĩ năng quản lí thời gian học tập cho học viên hệ bổ túc tại trung tâm giáo dục thường xuyên
08/24/2021
Tăng cường khả năng tiếp cận giáo dục có chất lượng cho trẻ em nghèo và lao động trẻ em
08/24/2021
Hệ thống giáo dục phật giáo truyền thống ở Thái Lan
08/24/2021
Giáo dục tích hợp giá trị và kĩ năng sống cho học sinh
08/24/2021
ạy học môn Xác suất thống kê cho sinh viên ngành Kế toán ở các trường cao đẳng công nghiệp theo tiếp cận nắng lực nghề nghiệp
08/24/2021
Kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ đầu cấp Tiểu học
08/24/2021
Ảnh hưởng của nhà trường đến giáo dục các giá trị văn hóa công nghiệp cho học sinh phổ thông
08/24/2021
Phương pháp rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm và năng lực tự tạo việc làm cho sinh viên tại khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
08/24/2021
Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ ở trung học phổ thông
08/24/2021
Nâng cao chất lượng dạy học các định luật bảo toàn trong môn Vật lí 10 trung học phổ thông
08/24/2021