Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đề xuất một số giải pháp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học người dân tộc thiểu số để thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới
Đề xuất một số giải pháp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học người dân tộc thiểu số để thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 119, tháng 08 năm 2015
Bài viết cùng số
Phát triển các phương pháp giáo dục giá trị trong nhà trường phổ thông
08/24/2021
Hoạt động khám phá trong dạy học nguyên hàm và tích phân với sự hỗ trợ của phần mềm Maple
08/24/2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí thực tập sư phạm theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trong đảo tạo giáo viên trung học phổ thông
08/24/2021
Định hướng công tác đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Nghệ thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo hướng tiếp cận phát triển năng lực nghề nghiệp
08/24/2021
Sự khác biệt giữa các mô hình quản lí trong giáo dục
08/24/2021
Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục kĩ nắng sống ở trường trung học phố thông trong giai đoạn hiện nay
08/24/2021
Tài liệu hướng dẫn học trong mồ hình trường học mới Việt Nam
08/24/2021
Nghiên cứu khoa học và công tác quản lí tại các học viện, trường đại học công an
08/24/2021
Khai thác số liệu thực tế thuộc lĩnh vực y học nhằm kích thích hứng thú cho sinh viên chuyên ngành Y được trong dạy học xác suất - thống kê
08/24/2021
Một số nghiên cứu về văn hóa chất lượng trong giáo dục đại học
08/24/2021
Vận dụng vòng tồn Deming vào cải tiến chất lượng đào tạo
08/24/2021
Biện pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số ở một số tỉnh miền núi phía Bắc
08/24/2021
Cơ sở khoa học của việc biên soạn chương trình Việt Nam học dành cho học sinh Việt Nam học ở các trường nước ngoài tại Việt Nam
08/24/2021
Rèn luyện hoạt động phản đoán cho học sinh thông qua việc sử dụng suy luận quy nạp trong đạy học Hình học 10
08/24/2021
Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục kĩ nắng sống ở trường trung học phố thông trong giai đoạn hiện nay
08/24/2021
Tư duy thuật giải trong giảng dạy toán cao cấp cho sinh viên cao đẳng kỉ thuật
08/24/2021
Trung tâm học tập cộng đồng trong việc tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người - kinh nghiệm của Thái Lan
08/24/2021
Dân chủ hóa trong giảng dạy và nghiên cứu văn học ở các trường đại học
08/24/2021
Quản lí phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cấu phổ cập giảo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi các tỉnh Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay
08/24/2021
Đánh giá năng lực giải quyết vấn để trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học
08/24/2021
Xây dựng tài liệu tự học theo module học phần Vật lí đại cương trong dạy học ở các trường đại học
08/24/2021
Hoạt động nghiên cứu khoa học của giáo viên trung học phố thông trong bối cảnh mới
08/24/2021
ử dụng phương pháp dạy học tích cực trong quả trình giảng dạy các học phần thực hành sự phạm tiểu học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
08/24/2021