Số 119, tháng 08 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Cơ sở khoa học của việc biên soạn chương trình Việt Nam học dành cho học sinh Việt Nam học ở các trường nước ngoài tại Việt Nam
1-3
2 Dân chủ hóa trong giảng dạy và nghiên cứu văn học ở các trường đại học
4-5
3 Hoạt động nghiên cứu khoa học của giáo viên trung học phố thông trong bối cảnh mới
6-8
4 Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí thực tập sư phạm theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trong đảo tạo giáo viên trung học phổ thông
9-11
5 Tài liệu hướng dẫn học trong mồ hình trường học mới Việt Nam
12-14
6 Vận dụng vòng tồn Deming vào cải tiến chất lượng đào tạo
15-16
7 Tư duy thuật giải trong giảng dạy toán cao cấp cho sinh viên cao đẳng kỉ thuật
17-18
8 Xây dựng tài liệu tự học theo module học phần Vật lí đại cương trong dạy học ở các trường đại học
19-21
9 Hoạt động khám phá trong dạy học nguyên hàm và tích phân với sự hỗ trợ của phần mềm Maple
22-23
10 Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục kĩ nắng sống ở trường trung học phố thông trong giai đoạn hiện nay
24-26
11 Một số nghiên cứu về văn hóa chất lượng trong giáo dục đại học
24-26
12 Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục kĩ nắng sống ở trường trung học phố thông trong giai đoạn hiện nay
27-29
13 Đánh giá năng lực giải quyết vấn để trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học
30-32
14 Phát triển các phương pháp giáo dục giá trị trong nhà trường phổ thông
33-35
15 Sự khác biệt giữa các mô hình quản lí trong giáo dục
36-38
16 Khai thác số liệu thực tế thuộc lĩnh vực y học nhằm kích thích hứng thú cho sinh viên chuyên ngành Y được trong dạy học xác suất - thống kê
39-41
17 Rèn luyện hoạt động phản đoán cho học sinh thông qua việc sử dụng suy luận quy nạp trong đạy học Hình học 10
42-44
18 Quản lí phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cấu phổ cập giảo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi các tỉnh Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay
45-48
19 ử dụng phương pháp dạy học tích cực trong quả trình giảng dạy các học phần thực hành sự phạm tiểu học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
49-51
20 Định hướng công tác đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Nghệ thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo hướng tiếp cận phát triển năng lực nghề nghiệp
52-54
21 Nghiên cứu khoa học và công tác quản lí tại các học viện, trường đại học công an
55-57
22 Biện pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số ở một số tỉnh miền núi phía Bắc
58-59
23 Đề xuất một số giải pháp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học người dân tộc thiểu số để thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới
60-62
24 Trung tâm học tập cộng đồng trong việc tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người - kinh nghiệm của Thái Lan
63-64