Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Cơ sở khoa học của việc biên soạn chương trình Việt Nam học dành cho học sinh Việt Nam học ở các trường nước ngoài tại Việt Nam 1-3 2 Dân chủ hóa trong giảng dạy và nghiên cứu văn học ở các trường đại học 4-5 3 Hoạt động nghiên cứu khoa học của giáo viên trung học phố thông trong bối cảnh mới 6-8 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí thực tập sư phạm theo định hướng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trong đảo tạo giáo viên trung học phổ thông 9-11 5 Tài liệu hướng dẫn học trong mồ hình trường học mới Việt Nam 12-14 6 Vận dụng vòng tồn Deming vào cải tiến chất lượng đào tạo 15-16 7 Tư duy thuật giải trong giảng dạy toán cao cấp cho sinh viên cao đẳng kỉ thuật 17-18 8 Xây dựng tài liệu tự học theo module học phần Vật lí đại cương trong dạy học ở các trường đại học 19-21 9 Hoạt động khám phá trong dạy học nguyên hàm và tích phân với sự hỗ trợ của phần mềm Maple 22-23 10 Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục kĩ nắng sống ở trường trung học phố thông trong giai đoạn hiện nay 24-26 11 Một số nghiên cứu về văn hóa chất lượng trong giáo dục đại học 24-26 12 Các bước xây dựng kế hoạch giáo dục kĩ nắng sống ở trường trung học phố thông trong giai đoạn hiện nay 27-29 13 Đánh giá năng lực giải quyết vấn để trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học 30-32 14 Phát triển các phương pháp giáo dục giá trị trong nhà trường phổ thông 33-35 15 Sự khác biệt giữa các mô hình quản lí trong giáo dục 36-38 16 Khai thác số liệu thực tế thuộc lĩnh vực y học nhằm kích thích hứng thú cho sinh viên chuyên ngành Y được trong dạy học xác suất - thống kê 39-41 17 Rèn luyện hoạt động phản đoán cho học sinh thông qua việc sử dụng suy luận quy nạp trong đạy học Hình học 10 42-44 18 Quản lí phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cấu phổ cập giảo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi các tỉnh Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay 45-48 19 ử dụng phương pháp dạy học tích cực trong quả trình giảng dạy các học phần thực hành sự phạm tiểu học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 49-51 20 Định hướng công tác đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Nghệ thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo hướng tiếp cận phát triển năng lực nghề nghiệp 52-54 21 Nghiên cứu khoa học và công tác quản lí tại các học viện, trường đại học công an 55-57 22 Biện pháp khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số ở một số tỉnh miền núi phía Bắc 58-59 23 Đề xuất một số giải pháp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học người dân tộc thiểu số để thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới 60-62 24 Trung tâm học tập cộng đồng trong việc tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người - kinh nghiệm của Thái Lan 63-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_23.pdf