Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Yếu tố thời gian trong một chiến lược phát triển giáo dục 1-5 2 Tình hình đầu tư tài chính thực hiện giai đoạn l (2001-2005) chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 6-8 3 Nội dung chương trình, sách giáo khoa tiểu học và hứng thú học tập của học sinh khuyết tật 9-11 4 Một số biện pháp giúp trẻ khiếm thính ghi nhớ từ ngữ 12-14 5 Tìm hiểu những khó khăn tâm li ở học sinh trung học cơ sở 15-19 6 Mô hình trường trung học phổ thông kĩ thuật đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học và nhu cầu nhân lực 20-25 7 Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề phương trình, bất phương trình ở trung học phổ thông 26-29 8 Đổi mới phương pháp dạy học Toán thông qua tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh 30-34 9 Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đầu đàn tạo nguồn phát triển cán bộ quản lí trường trung học phổ thông 35-37 10 Một ví dụ về việc sử dụng thí nghiệm trong dạy học Vật lí 38-41 11 Một số vấn đề về chương trình môn Tiếng Pháp 11 42-45 12 Tổ chức và quản lí hoạt động giáo khoa trong dạy học Toán 46-48 13 Một số vấn đề về đánh giá chất lượng sản phẩm của giáo dục nghề nghiệp 49-52 14 Dịch vụ giáo dục của WTO; Lợi, hại thế nào? 53-54 15 Đổi mới phương pháp dạy Toán 10 của Phòng trung học phổ thông, Sở Giáo dục - Đào tạo Bắc Ninh 55-56 16 Công tác giáo dục phòng, chống ma túy ở Bắc Giang 57-57 17 Tài chính giáo dục đại học Hàn Quốc 58-60 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/ml_9.pdf