Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Việc đọc hiểu văn ở Cộng hòa liên bang Đức và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Việc đọc hiểu văn ở Cộng hòa liên bang Đức và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Nguyễn Thanh Hùng
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 3, tháng 12 năm 2005
Bài viết cùng số
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trung học phổ thông
08/22/2021
Cách nhìn mới về phát triển giáo dục đại học Việt Nam
08/22/2021
Mười năm phòng, chống HIV/AIDS của ngành Giáo dục - Đào tạo
08/22/2021
Huy động đóng góp của doanh nghiệp - giải pháp tăng cường nguồn tài chính cho đào tạo nghề trong giai đoạn hiện nay
08/22/2021
Những quan điểm, tư tưởng về giáo dục hoà nhập - giáo dục cho mợi trẻ em
08/22/2021
Mẫu đề kiểm tra quốc gia tiểu học phục vụ công tác quản lí giáo dục góp phần hợp lí hoá nội dung giáo dục
08/22/2021
Công tác phòng chống ma túy trong trường học: Thực trạng và định hướng
08/22/2021
Tiếp cận kĩ thuật DACUM trong xây dựng mô hình hoạt động của giáo viên trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề
08/22/2021
Phương pháo dạy từ ngữ cho trẻ khiếm thính
08/22/2021
Tiến tới xây dựng chuẩn nghề nghiệp giáo viên các cập học 12
08/22/2021
Xây dựng bộ tiêu chí chất lượng quốc gia cho các trường mầm non ở CHLB Đức
08/22/2021
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực ngành cơ khí và điện của các trường cao đẳng Bộ Công nghiệp
08/22/2021
Đội ngũ giáo viên trung học phổ thông cáo tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long Thực trạng và giải pháp phát triển
08/22/2021
Một số tác nhân chủ yếu ảnh hưởng. đến chất lượng giáo dục phổ thông - từ góc nhìn của nhà quần lí
08/22/2021
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá ở đại học
08/22/2021
Cơ sở lí luận của dạy học thực hành theo tiếp cân năng lực thực hiện cho sinh viên sư phạm kĩ thuật
08/22/2021
Đặc điểm trí nhớ xúc giác ở trẻ em cuổi cấp tiểu học (9-11 tuổi) 21
08/22/2021
Tầm nhìn giáo dục việt nam 2020 tiến tới nền kinh tế chi thức
08/22/2021
Có nên thì trắc nghiệm khách quan ở môn Ngữ văn?
08/22/2021
Điều khiển sinh viên tự chiếm lĩnh tri thức
08/22/2021