1 |
Tầm nhìn giáo dục việt nam 2020 tiến tới nền kinh tế chi thức |
|
1-5 |
2 |
Cách nhìn mới về phát triển giáo dục đại học Việt Nam |
|
6-8 |
3 |
Mẫu đề kiểm tra quốc gia tiểu học phục vụ công tác quản lí giáo dục góp phần hợp lí hoá nội dung giáo dục |
|
9-11 |
4 |
Tiến tới xây dựng chuẩn nghề nghiệp giáo viên các cập học 12 |
|
12-13 |
5 |
Việc đọc hiểu văn ở Cộng hòa liên bang Đức và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam |
|
14-16 |
6 |
Một số tác nhân chủ yếu ảnh hưởng. đến chất lượng giáo dục phổ thông - từ góc nhìn của nhà quần lí |
|
17-20 |
7 |
Đặc điểm trí nhớ xúc giác ở trẻ em cuổi cấp tiểu học (9-11 tuổi) 21 |
|
21-24 |
8 |
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trung học phổ thông |
|
25-27 |
9 |
Những quan điểm, tư tưởng về giáo dục hoà nhập - giáo dục cho mợi trẻ em |
|
28-31 |
10 |
Phương pháo dạy từ ngữ cho trẻ khiếm thính |
|
32-33 |
11 |
Đội ngũ giáo viên trung học phổ thông cáo tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long Thực trạng và giải pháp phát triển |
|
34-37 |
12 |
Cơ sở lí luận của dạy học thực hành theo tiếp cân năng lực thực hiện cho sinh viên sư phạm kĩ thuật |
|
38-40 |
13 |
Điều khiển sinh viên tự chiếm lĩnh tri thức |
|
41-42 |
14 |
Huy động đóng góp của doanh nghiệp - giải pháp tăng cường nguồn tài chính cho đào tạo nghề trong giai đoạn hiện nay |
|
43-44 |
15 |
Tiếp cận kĩ thuật DACUM trong xây dựng mô hình hoạt động của giáo viên trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề |
|
45-47 |
16 |
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực ngành cơ khí và điện của các trường cao đẳng Bộ Công nghiệp |
|
48-49 |
17 |
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá ở đại học |
|
50-52 |
18 |
Có nên thì trắc nghiệm khách quan ở môn Ngữ văn? |
|
53-55 |
19 |
Mười năm phòng, chống HIV/AIDS của ngành Giáo dục - Đào tạo |
|
56-57 |
20 |
Công tác phòng chống ma túy trong trường học: Thực trạng và định hướng |
|
58-59 |
21 |
Xây dựng bộ tiêu chí chất lượng quốc gia cho các trường mầm non ở CHLB Đức |
|
60-64 |