Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Nghiên cứu đánh giá của sinh viên về năng lực của người giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu đánh giá của sinh viên về năng lực của người giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 100, tháng 01 năm 2014
Bài viết cùng số
Một vài suy nghĩ về giáo dục gia đình hiện nay
08/25/2021
Giáo viên tiểu học người dân tộc thiểu số với vấn đề nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học ở vùng dân tộc và miền núi
08/25/2021
Hợp tác quốc tế về đào tạo - nhân tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực hiện nay
08/25/2021
ung đột tâm lí giữa thiếu niên với cha mẹ trong các gia đình có quy mô khác nhau
08/25/2021
Một số đóng góp của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục dân tộc trong nghiên cứu vận dụng chương trình, sách giáo khoa tiểu học hiện hành cho học sinh dân tộc thiểu số
08/25/2021
Một số vấn đề về đổi mới giáo dục nghề nghiệp ở nước ta
08/25/2021
Bồi dưỡng năng lực quan sát cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
08/25/2021
Kinh nghiệm dạy học theo dự án ở một số trường đại học trên thế giới
08/25/2021
Đối mới và hiện đại hóa chương trình, sách giáo khoa phổ thông
08/25/2021
Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục phổ thông công lập: Cơ sở lí luận và kinh nghiệm quốc tế
08/25/2021
Sử dụng phần mềm GeoGebra hỗ trợ dạy học quỹ tích ở trường phổ thông
08/25/2021
Đề xuất định hướng xây dựng mục tiêu và chuẩn đầu ra, chuẩn đánh giá của chương trình giáo dục phổ thông mới
08/25/2021
Tự đánh giá trong quản lí chất lượng ở trường trung học phổ thông
08/25/2021
Tiến trình tổ chức dạy học theo dự án ở trường tiểu học
08/25/2021
Bản chất và đặc điểm của kĩ năng xã hội
08/25/2021
Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo năng lực thực tiễn
08/25/2021
Mô hình dạy học theo tiếp cận các lí thuyết học tập
08/25/2021