Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Áp dụng hình thức dạy học dự án trong dạy học về amino axit ở Trường Đại học Y Hà Nội
Áp dụng hình thức dạy học dự án trong dạy học về amino axit ở Trường Đại học Y Hà Nội
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 68, tháng 05 năm 2011
Bài viết cùng số
Phát triển tư duy sáng tạo thông qua hoạt động giải quyết vấn đề mới
09/14/2021
Ảnh hưởng của nhà tâm lí giáo dục Vygotsky đối với việc dạy học ngôn ngữ trên toàn cầu
09/14/2021
Đào tạo nhân lực kĩ thuật cho các khu công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
09/14/2021
Một số vấn đề về chuẩn đầu ra trong đào tạo
09/14/2021
Triết lí giáo dục hướng tới sự phát triển bền vững
09/14/2021
Xây dựng chương trình giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
09/14/2021
Một số tiêu chí của văn hóa nhà trường tiểu học Việt Nam theo quan điểm hiệu quả
09/14/2021
Xây dựng bài tập thực hành môn Giáo dục học theo tiếp cận phát triển năng lực
09/14/2021
Bác Hồ - Người khai sáng cho tư duy và chiến lược hành động xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam
09/14/2021
Biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trường trung học có học sinh nội trú dân nuôi tỉnh Tuyên Quang
09/14/2021
Về chương trình môn Phát triển giao tiếp dành cho trẻ khiếm thính học chuyên biệt cấp tiểu học
09/14/2021
Hoàn thiện thể chế giáo dục trước yêu cầu hội nhập quốc tế toàn diện
09/14/2021
Chính sách dân tộc với sự nghiệp phát triển giáo dục dân tộc
09/14/2021
Các biện pháp xây dựng cơ sở ban đầu cho sự phát triển thị hiểu thẫm mĩ của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) qua hoạt động tạo hình ở trường mầm non
09/14/2021