Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Bác Hồ - Người khai sáng cho tư duy và chiến lược hành động xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam 1-3 2 Hoàn thiện thể chế giáo dục trước yêu cầu hội nhập quốc tế toàn diện 4-8 3 Phát triển tư duy sáng tạo thông qua hoạt động giải quyết vấn đề mới 9-13 4 Một số vấn đề về chuẩn đầu ra trong đào tạo 14-19 5 Xây dựng chương trình giáo dục phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực 20-26 6 Xây dựng bài tập thực hành môn Giáo dục học theo tiếp cận phát triển năng lực 27-29 7 Về chương trình môn Phát triển giao tiếp dành cho trẻ khiếm thính học chuyên biệt cấp tiểu học 30-33 8 Các biện pháp xây dựng cơ sở ban đầu cho sự phát triển thị hiểu thẫm mĩ của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) qua hoạt động tạo hình ở trường mầm non 34-38 9 Đào tạo nhân lực kĩ thuật cho các khu công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm miền Trung 39-42 10 Triết lí giáo dục hướng tới sự phát triển bền vững 43-45 11 Một số tiêu chí của văn hóa nhà trường tiểu học Việt Nam theo quan điểm hiệu quả 46-48 12 Áp dụng hình thức dạy học dự án trong dạy học về amino axit ở Trường Đại học Y Hà Nội 49-51 13 Biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trường trung học có học sinh nội trú dân nuôi tỉnh Tuyên Quang 52-55 14 Chính sách dân tộc với sự nghiệp phát triển giáo dục dân tộc 56-60 15 Ảnh hưởng của nhà tâm lí giáo dục Vygotsky đối với việc dạy học ngôn ngữ trên toàn cầu 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_99.pdf