Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Thực trạng và chính sách phát triển giáo viên phổ thông
Thực trạng và chính sách phát triển giáo viên phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 60, tháng 09 năm 2010
Bài viết cùng số
Câu hỏi trong dạy học tác phẩm văn chương và những cách nhìn hiện đại
09/13/2021
Mối quan hệ giữa các cơ sở đào tạo và sử dụng lao động trong phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
09/13/2021
Tiếp cận dạy học toán ở trường phổ thông theo hướng học tích cực
09/13/2021
Chủ nghĩa nhân văn Hỗ Chí Minh
09/13/2021
Kháo sát đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phố thông tỉnh Đồng Tháp - Một số ý kiến đề xuất
09/13/2021
Phái triển ngôn ngữ và lời nói cho trẻ khiêm thị tuổi mầm non
09/13/2021
Bản chất của quản lí giáo dục
09/13/2021
Đại học Mỹ - chỉ phí, bằng cấp và những khiếm khuyết
09/13/2021
Các biện pháp thực hiện và điều chỉnh tương tác trong dạy học dựa vào tương tác người học - người học
09/13/2021
Lí luận và thực tiễn phát triển hệ thống chịu trách nhiệm giáo dục
09/13/2021
Đánh giá kết quả học tập theo định hướng phái triển năng lực của sinh viên
09/13/2021
Đánh giá xếp hạng các trường đại học: kinh nghiệm từ phương Tây, Trung Quốc và những xu hướng mới trên thế giới
09/13/2021
Một số biện pháp sư phạm rèn luyện kĩ năng tự đánh giá kết quả học tập môn Toán
09/13/2021