Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Chủ nghĩa nhân văn Hỗ Chí Minh 1-5 2 Bản chất của quản lí giáo dục 6-9 3 Lí luận và thực tiễn phát triển hệ thống chịu trách nhiệm giáo dục 10-12 4 Đánh giá xếp hạng các trường đại học: kinh nghiệm từ phương Tây, Trung Quốc và những xu hướng mới trên thế giới 13-17 5 Câu hỏi trong dạy học tác phẩm văn chương và những cách nhìn hiện đại 18-23 6 Tiếp cận dạy học toán ở trường phổ thông theo hướng học tích cực 24-25 7 Phái triển ngôn ngữ và lời nói cho trẻ khiêm thị tuổi mầm non 26-30 8 Các biện pháp thực hiện và điều chỉnh tương tác trong dạy học dựa vào tương tác người học - người học 31-35 9 Đánh giá kết quả học tập theo định hướng phái triển năng lực của sinh viên 36-39 10 Một số biện pháp sư phạm rèn luyện kĩ năng tự đánh giá kết quả học tập môn Toán 40-46 11 Mối quan hệ giữa các cơ sở đào tạo và sử dụng lao động trong phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin 47-49 12 Thực trạng và chính sách phát triển giáo viên phổ thông 50-53 13 Kháo sát đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phố thông tỉnh Đồng Tháp - Một số ý kiến đề xuất 54-60 14 Đại học Mỹ - chỉ phí, bằng cấp và những khiếm khuyết 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_117.pdf