[1] Nguyễn Tiến Hùng, Quản lí chất lượng trong giáo dục, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[2] Phạm Thành Nghị, (2000), Quản lí chất lượng giáo dục đại học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[3] Nguyễn Quang Toản, (2001), ISO 9000 và TQM - Thiết lập hệ thống quản lí tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hàng, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
[4] ] Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, (2015), Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lí chất lượng - Các yêu cầu, Hà Nội.
[5] Nguyễn Quang Toản, (2001), ISO 9000 và TQM - Thiết lập hệ thống quản lí tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hang, NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
[6] Alkeaid Adel, (2007), ISO and Creativities: potential advantages of implementing ISO in community colledges, Colledges Student Journal 41.3, pp.657.
[7] Jun-Yao Cheng, (2004), Education improvement through ISO 9000 implementation: Experiences in Taiwan, Int. J. Engng Ed.Vol 20, No1, pp.91-95.