[1] Đỗ Thị Minh Liên, (2012), Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[2] Đỗ Thị Minh Liên, (2011), Giáo trình Phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với Toán, NXB Giáo dục Việt Nam.
[3] Đinh Thị Nhung, (2000), Toán và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo, quyền I,II NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[4] Đào Như Trang, (1997), Bài soạn hướng dẫn trẻ làm quen với biểu tượng ban đầu về Toán, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
[5] Đào Như Trang, Luyện tập toán qua trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1, NXB Hà Nội.
[6] Kathleen Ann Quill, (1995), Visually Cued Instruction for Children with Autism and Pervasive Developmental Disorders, Focus on Autism and Other Developmental Disabilities, 12(3).
[7] Janet Preis, (2006), The Effect of Picture Communication Symbols on the Verbal Comprehension of Commands by Young Children With Autism, Focus on Autism and Other Developmental Disabilities, 11(4).
[8] Kathleen A. Quill, (1997), Instructional Considerations for Young Children with Autism: The Rationale for Visually Cued Instruction, Journal of Autism and Developmental Disorders, 13:697–714.
[9] Virpi Vellonena - Eija Kärnäa - Marjo Virnesb, (2012), Communication of Children with Autism in a Technology - Enhanced Learning Environment, Procedia - Social and Behavioral Sciences, 22:1208-1217.
[10] Su, Hui Fang Haung - Lai, Leanne - Rivera, Herminia Janet, (2012), Effective mathematics strategies for pre-school children with autism, Journal of Australian Primary Mathematics Classroom, 17(2).
[11] Đỗ Thị Thảo, (2013), Áp dụng phương pháp TEACCH trong giáo dục trẻ tự kỉ, Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, MS: B2010-17-258.
[12] Nguyễn Thị Hiền - Đỗ Thị Thảo, (2019), Ứng dụng phương pháp TEACCH nhằm xây dựng và sử dụng một số bài tập giúp trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi hình thành biểu tượng số lượng, HNUE journal of science, 64(9):397-408.