[1] Phạm Thị Thúy Hằng, (2023), Các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục kĩ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi, Tạp chí Khoa học, số 1, tr.117-130.
[2] Lê Thị Mỹ Tách - Trần Viết Nhi, (2022), Thực trạng tích hợp giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Tạp chí Khoa học, số 4, tr.81-90.
[3] Nguyễn Thị Nga - Nguyễn Thị Thương Thương, (4/2022), Giáo dục cho trẻ mầm non làm quen với công nghệ - xu hướng thế giới và định hướng trong xây dựng chương trình giáo dục mầm non, Tạp chí Khoa học.
[4] Nguyễn Thị Kim Dung, (2006), Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ của hiệu trưởng trường mầm non trọng điểm trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Luận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[5] Đinh Thị Thu Hương, (2016), Quản lí bồi dưỡng hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ từ 3 tháng đến 24 tháng tuổi cho giáo viên nhà trẻ khối mầm non ngoài công lập, quận Hai Bà trưng, Hà Nội, Luận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
[6] Triệu Thị Hằng, (2016), Quản lí hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ tại Trường Mầm non Hoa Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội trong bối cảnh hiện nay, Luận văn Thạc sĩ Quản lí giáo dục, Trường Đại học Giáo dục.
[7] Ông Thị Hồng Phượng, (2016), Biện pháp quản lí hoạt động nuôi dưỡng chăm sóc trẻ tại các trường mầm non huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng, Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học, Đại học Đà Nẵng.