Bui Minh Duc* buiminhduc@hpu2.edu.vn
Tran Hoai Phuong phuongth@hnue.edu.vn
Summary: 
Refers: 

[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông (Ban hành theo Thông tư 32/TTBGDĐT), NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.

[2] Heller, (1991), Reading - writing connections: From theory to practice, New York, NY Longman, pp.4.

[3] Murray, D, (1972), Teaching writing as a process not product, Teach-Writing-as-a-Process-Not-Product.pdf (aua.am)

[4] Carman L, (2015), Flawless writing, Atlantic Publishing Group, Inc, The United States of America ISBN 9781601389817.

[5] Nguyễn Thị Hồng Nam - Trần Nguyên Hương Thảo, (2017), Dạy viết văn bản dựa trên tiến trình - những bài học kinh nghiệm cho dạy viết văn bản ở Việt Nam, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Tập 14, Số 4b, tr.119.

[6] Đỗ Ngọc Thống (Tổng Chủ biên) - Bùi Minh Đức (Chủ biên), (2018), Dạy học phát triển năng lực môn Ngữ văn trung học phổ thông, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.

[7] Hattie J., Timperley H, (2007), The Power of Feedback, Review of Educational Research, 77(1), p.81-112.

Articles in Issue