[1] Tổng cục Thống kê và Quỹ Dân số Liên Hợp quốc, (2016), Dự báo dân số Việt Nam 2014 - 2049, NXB Thông tấn
[2] UNICEF, (2015), Sự sẵn sàng cho giáo dục trẻ khuyết tật, nghiên cứu tại 8 tỉnh ở Việt Nam.
[3] UNICEF, (2016), Việt Nam điều tra Quốc gia về người khuyết tật, NXB Tổng cục Thống kê.
[4] Ban điều phối các hoạt động hỗ trợ người tàn tật Việt Nam, (2010), Báo cáo năm 2010 về hoạt động hỗ trợ người khuyết tật Việt Nam, Hà Nội.
[5] Nguyễn Đức Minh - Phạm Minh Mục - Lê Văn Tạc, (2006), Giáo dục trẻ khuyết tật Việt Nam: Từ lí thuyết đến thực tiễn, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[6] Phạm Minh Mục và cộng sự, (2016), Báo cáo tổng kết đề tài mã số 01X-12/05-2014-2 Luận cứ khoa học cho việc quy hoạch mạng lưới giáo dục trẻ khuyết tật trên địa bàn Thành phố Hà Nội 2020.
[7] Lê Văn Tạc - Phạm Minh Mục và cộng sự, (2010), Quản lí giáo dục hòa nhập, NXB Phụ nữ, Hà Nội.
[8] Nguyễn Cao Tùng, (2009), Ứng dụng GIS để xây dựng hệ thống bản đồ mạng lưới trường học, Dự án SREM, Bộ Giáo dục và Đào tạo
[9] Lê Văn Tạc và cộng sự, (2009), Báo cáo đề tài cấp Bộ “Xây dựng mô hình Trung tâm hỗ trợ giáo dục hòa nhập, mã số B06-37-23.