[1] Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non, (2019), Báo cáo nghiên cứu giáo dục tình cảm xã hội (SEL) trong Chương trình Giáo dục Mầm non ở một số quốc gia trên thế giới và khuyến nghị cho xây dựng Chương trình Giáo dục Mầm non Việt Nam, Dự án “Học tập cho trẻ em”, UNICEF.
[2] Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non, (2018), Báo cáo nghiên cứu Chương trình Giáo dục Mầm non ở một số quốc gia trên thế giới và khuyến nghị cho xây dựng Chương trình Giáo dục Mầm non ở Việt Nam, Dự án “Học tập cho trẻ em”, UNICEF.
[3] Phan Thị Ngọc Anh và cộng sự, Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ: “Đặc điểm phát triển trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi”, Mã số B 2010-37-83.
[4] Lê Thị Luận và cộng sự, Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ: “Đánh giá thực trạng việc thực hiện Chương trình Giáo dục Mầm non lứa tuổi nhà trẻ”, Mã số V2014-01.
[5] UNESCO, (2019), Báo cáo giám sát toàn cầu về giáo dục.
[6] Early years development frameword for child care centres, (2013), Singapore.
[7] Nurturing early leaners A curriculum Framework for Kindergartens in Singapore, (2012).
[8] Kerry McCuaig, (2014), Review of Early Learning Frameworks in Canada.
[9] Vụ Giáo dục Mầm non, Thang đánh giá sự phát triển trẻ thơ của Khu vực Đông Á - Thái Bình Dương (EAP - ECDS).