[1] Improving Education Planning and Management through the Use of ICTs: Proceedings of UNESCO-KEDI Study Visit, Seoul, Republic of Korea, 10-13 July 2007.
[2] Bernd W. Wirtz, Peter Daiser, (2015), E-Government Strategy Process Instruments, ISBN 978-3-00-050445- 7.
[3] Tô Hồng Nam, (2020), Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo: Thực trạng và giải pháp.
[4] Trịnh Thị Anh Hoa, (2022), Khung chính sách chuyển đổi số trong quản lí cơ sở giáo dục, Tạp chí Khoa học Giáo dục, tập 18, số 12
[5] H.Trinh, P.Le, H.Mac, A.Nguyen, Policy for digital transformation in schools – case study of Vietnam, EDULEARN23 Proceedings, ISBN: 978-84-09-52151- 7.
[6] Trịnh Thị Anh Hoa, (12/2021), Định hướng chiến lược chuyển đổi số trong giáo dục đáp ứng yêu cầu Cách mạng công nghiệp 4.0, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số đặc biệt.
[7] Creswell, J. W. (2002), Educational research: Planning, conducting, and evaluating quantitative (Vol. 7). Prentice Hall Upper Saddle River, NJ.
[8] Cohen, L., Manion, L., & Morrison, K, (2012), Research methods in education, In Professional Development in Education (6th ed., Vol. 38, Issue 3), Routledge.
[9] Bộ Thông tin và Truyền thông, (2019), Đề án chuyển đổi số quốc gia
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Công nghệ thông tin, (2021), Chuyển đổi số trong giáo dục phổ thông, Hội thảo Khoa học Quốc tế “Chuyển đổi số trong giáo dục ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp”.
[11] European Commission, Digital Education Action Plan (2021-2027), https://ec.europa.eu/education/educationin-the-eu/digital-education-action-plan_e