Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Xây dựng hệ thống các tiêu chí đánh giá mức độ tích cực trong học tập của học sinh trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống các tiêu chí đánh giá mức độ tích cực trong học tập của học sinh trung học phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 121, tháng 10 năm 2015
Bài viết cùng số
Ảnh hưởng của giáo dục gia đình đến tính cách thanh niên Huế
08/24/2021
Đổi mới quản lí hoạt động thực hành - thực tập của sinh viên ngành Quản lí giáo dục
08/24/2021
Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp và xác định các chuẩn phấn đấu của giảng viên bộ môn Phương pháp giảng dạy ở trưởng/ khoa đại học sự phạm
08/24/2021
Kinh nghiệm quốc tế về dạy học và phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
08/24/2021
Thực trạng khó khăn trong học tập theo tín chỉ của sinh viên Đồng bảng Sõng Cửu Long
08/24/2021
Giáo dục văn hóa ứng xử học đường cho sinh viên sự phạm qua hoạt động thảo luận nhóm
08/24/2021
Thực trạng về phương pháp học tập của sinh viên đại học
08/24/2021
Xây dựng nội dung giảng dạy Toán cao cấp theo hướng tăng cường vận dụng trong thực tiễn đào tạo nghề ở Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
08/24/2021
Khai thác mối liên hệ sư phạm giữa kiến thức hình học cao cấp với kiến thức toán phổ thông trong dạy học học phần Hình học cao cấp cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học
08/24/2021
Một số kinh nghiệm bước dầu trong việc dạy học bằng tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ ở các trường đại học sử phạm
08/24/2021
Mô hình đào tạo nghề dựa vào cộng đồng hướng tới việc làm và phát triển kinh doanh
08/24/2021
Một số biện pháp nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên khoa học xã hội và nhân văn tại các trường sĩ quan quân đội
08/24/2021
ột số vấn để về thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện, phát triển đội ngũ giáo sư, phó giáo sư ở Việt Nam
08/24/2021
Tích hợp giáo dục nẵng lực nghề nghiệp trong dạy học các chuyên đề hóa học cơ bản cho sinh viên sư phạm
08/24/2021
Người hiệu trưởng kiến tạo văn hóa quản lí từ cảm hứng đối với mười hai bộ số hai
08/24/2021
Nội dung văn hóa dân tộc trong sách Mĩ thuật ở tiểu học
08/24/2021
Xây dựng và sử dụng thang đo kết quả hoạt động sáng tạo của học sinh trong đạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông
08/24/2021
Trải nghiệm nghề nghiệp - con đường hình thành giá trị nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mẩm non
08/24/2021
Mô hình đào tạo giáo viên Kinh nghiệm thế giới và vận dụng ở Việt Nam
08/24/2021
Thực trạng nguồn nhân lực dân tộc thiểu số và một số đề xuất về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao vùng dân tộc thiểu số
08/24/2021