Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Mô hình đào tạo nghề dựa vào cộng đồng hướng tới việc làm và phát triển kinh doanh 1-4 2 Người hiệu trưởng kiến tạo văn hóa quản lí từ cảm hứng đối với mười hai bộ số hai 5-6 3 Mô hình đào tạo giáo viên Kinh nghiệm thế giới và vận dụng ở Việt Nam 7-10 4 Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực nghề nghiệp và xác định các chuẩn phấn đấu của giảng viên bộ môn Phương pháp giảng dạy ở trưởng/ khoa đại học sự phạm 11-13 5 Thực trạng về phương pháp học tập của sinh viên đại học 14-19 6 Một số kinh nghiệm bước dầu trong việc dạy học bằng tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ ở các trường đại học sử phạm 20-21 7 Tích hợp giáo dục nẵng lực nghề nghiệp trong dạy học các chuyên đề hóa học cơ bản cho sinh viên sư phạm 22-23 8 Trải nghiệm nghề nghiệp - con đường hình thành giá trị nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mẩm non 24-25 9 Đổi mới quản lí hoạt động thực hành - thực tập của sinh viên ngành Quản lí giáo dục 26-27 10 Giáo dục văn hóa ứng xử học đường cho sinh viên sự phạm qua hoạt động thảo luận nhóm 28-29 11 Khai thác mối liên hệ sư phạm giữa kiến thức hình học cao cấp với kiến thức toán phổ thông trong dạy học học phần Hình học cao cấp cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học 30-33 12 ột số vấn để về thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện, phát triển đội ngũ giáo sư, phó giáo sư ở Việt Nam 34-36 13 Xây dựng hệ thống các tiêu chí đánh giá mức độ tích cực trong học tập của học sinh trung học phổ thông 37-38 14 Xây dựng và sử dụng thang đo kết quả hoạt động sáng tạo của học sinh trong đạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông 39-41 15 Ảnh hưởng của giáo dục gia đình đến tính cách thanh niên Huế 42-44 16 Thực trạng khó khăn trong học tập theo tín chỉ của sinh viên Đồng bảng Sõng Cửu Long 45-47 17 Xây dựng nội dung giảng dạy Toán cao cấp theo hướng tăng cường vận dụng trong thực tiễn đào tạo nghề ở Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 48-51 18 Một số biện pháp nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên khoa học xã hội và nhân văn tại các trường sĩ quan quân đội 52-54 19 Nội dung văn hóa dân tộc trong sách Mĩ thuật ở tiểu học 55-57 20 Thực trạng nguồn nhân lực dân tộc thiểu số và một số đề xuất về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao vùng dân tộc thiểu số 58-60 21 Kinh nghiệm quốc tế về dạy học và phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_25.pdf