Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Vấn đề khoa học giáo dục và sự cần thiết phải thay đổi cách nghĩ, cách làm về giáo dục
Vấn đề khoa học giáo dục và sự cần thiết phải thay đổi cách nghĩ, cách làm về giáo dục
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 66, tháng 03 năm 2011
Bài viết cùng số
Một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội của Trường Cao đẳng Bình Định
09/14/2021
Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vấn
09/14/2021
Những thành tựu nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trong thời kì đổi mới
09/14/2021
Sự phân bố chỉ phí công cộng cho giáo dục, y tế, quân sự, nghiên cưú và phát triển của các nước ASEAN
09/14/2021
Động cơ học tập theo lí thuyết về sự tự quyết
09/14/2021
Xây dựng và duy trì văn hoá chất lượng trong nhà trường
09/14/2021
Bàn về đạo đức môi trường và giáo dục bảo vệ môi trường
09/14/2021
Tư tưởng Hồ Chí Minh về dân chủ trong học tập
09/14/2021
Dạy chính tả tiếng Khmer
09/14/2021
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học Việt Nam: Những định hướng nghiên cứu lí luận và thực tiễn
09/14/2021
Một số ý kiến về quan điểm và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học
09/14/2021
Thực trạng định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông tỉnh Hoà Bình
09/14/2021
Đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt ở tiểu học bằng trắc nghiệm khách quan
09/14/2021
Đôi điều suy nghĩ về triết lí và đổi mới tư duy giáo dục trong thời kì mới
09/14/2021