Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Vài suy nghĩ về “Chương trình và sách giáo khoa phổ thông sau 2015” 1-5 2 Một số bình điện tiếp cân lĩnh vực học tập/môn học 6-9 3 ột số vấn để về MOOC và mô hình ứng dụng COOC tại Việt Nam 10-12 4 Đo lường sự hài lòng của người dân về dịch vụ giáo dục công: Cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiến 13-16 5 Định hướng tương lai của học sinh trung học phổ thông 17-19 6 Đổi mới hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo định hướng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh 20-23 7 Dạy học vật lí theo hướng tổ chức tự học cho học sinh ở-trường dự bị đại học dân tộc 24-27 8 Liên kết đội ngũ giảng viên các trường đại học ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long 28-30 9 Một số giải pháp đổi mới quan hệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp 31-33 10 Quy trình và các phương pháp dự báo nhu cầu nhân lực trình độ cao đẳng, đại học 34-36 11 Một số phương pháp thu thập, phân tích và xử lí tinh chứng trong quá trình tự kiểm định chất lượng của các trường cao đẳng nghề và trung cấp nghề 37-39 12 Phương pháp phân tích, đánh giá nhu cầu đào tạo tại nơi làm việc của người sử dụng lao động 40-43 13 Một số biện pháp quản lí dạy học công nghệ thông tin tại Trường Đại học Tây Đô theo hướng đảm bảo chất lượng 44-47 14 Hợp tác Việt Nam ~ Nhật Bản về giáo dục đại học hiện nay và định hướng phát triển 48-52 15 chất và năng lực ngưới cán bộ lãnh đạo, quản lí trường chính trị trong giai đoạn hiện nay 51-53 16 Một số giải pháp quản lí phát triển đội ngũ giáo viên Trường phổ thông cơ sở thực nghiệm ~ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 54-57 17 Một số nghiên cứu về môi trường làm việc của giáo viền trên thế giới 58-60 18 Khung trình độ quốc gia Úc 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_44.pdf