Số 85, tháng 10 năm 2012

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Hoạt động của học sinh trong dạy học Toán
1-4
2 Đổi mới cách làm giáo dục
5-9
3 Cơ sở kinh tế -xã hội của mô hình hoạt động cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong nền kinh tế thị trường
10-12
4 Một số kĩ năng đặc thù của giáo viên chủ nhiệm lớp ở trung tâm giáo dục thường xuyên
13-15
5 Một số giải pháp giáo dục trẻ khiếm thị đa tật
16-19
6 Đánh giá bài dạy thực hành kĩ thuật theo quan điểm dạy học tương tác tích cực
20-21
7 Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học sư phạm theo định hướng hình thành năng lực dạy học cho sinh viên toán
22-24
8 Quản lí chất lượng tổng thể trong giáo dục đại học
25-27
9 Định hướng năng lực hành nghề trong tổ chức dạy học và đánh giá theo nhóm tại các cơ sở dạy nghề
28-30
10 Quá trình chuyến đổi cơ cấu kinh tế và những vấn đề đặt ra với chất lượng giáo dục ở khu vực nông thôn nước ta
31-33
11 Biện pháp tăng cường quản lí công tác giáo dục môi trường ở các trường trung học cơ sở
34-36
12 Mô hình câu hỏi dạy đọc - hiểu văn bản nghị luận trong chương trình ngữ văn trung học
37-39
13 Những trở ngại và thách thức trong phát triển giáo dục cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh
40-43
14 Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học ở các trường trung học phổ thông Việt Nam
44-46
15 Thực trạng quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên cao đẳng sư phạm
47-48
16 Các biện pháp quản lí bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên giáo dục quốc phòng ~ an ninh ở các trường đại học trên địa bàn Hà Nội
49-52
17 Vai trò của hiệu trưởng tiểu học huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre trong việc xây dựng tập thể sự phạm tích cực
53-56
18 Dạy âm/vẩn tiếng Việt lớp 3 trong chương trình giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đề
57-60
19 Một số kinh nghiệm về rút ngắn thời gian đào tạo đại học trên thế giới
61-64