Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 1-9 2 Đào tạo một số chuyên ngành tâm lí học ứng dụng dựa theo năng lực thực hiện 10-15 3 Các cách tiếp cận và định hướng giải pháp hội nhập quốc tế của giáo dục đại học 16-18 4 Tiếp cận tích hợp chương trình giảng dạy môn Toán ở trường phố thông 19-20 5 Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học theo dự án 21-22 6 Sử dụng thí nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông 23-24 7 Kiểm định chất lượng giáo dục trong các học viện, trường đại học công an nhân dân 25-27 8 Quản lí hoạt động đánh giá kết quả thực tập sự phạm của sinh viên theo yêu cầu đối mới giáo dục 28-30 9 Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí giáo dục đại học 31-31 10 Xây dựng chính sách giáo dục hoà nhập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 33-35 11 Tăng cường tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các trường đại học và cao đẳng Việt Nam theo hướng tiếp cận quản lí dựa vào nhà trường 36-38 12 Quản lí đào tạo nghề theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội 39-41 13 Nhà giáo và nghề dạy học dưới góc nhìn pháp lí 42-42 14 Bài học về đầu tư cho con người 43-44 15 Quản lí phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường đại học ngoài công lập 45-47 16 Managing the development of lecturers in nonpublic universities 48-50 17 Thực trạng giáo dục pháp luật và quản lÍ giáo dục pháp luật ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trong giai đoạn hiện nay 51-53 18 Đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần II môn “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin” 54-56 19 Nâng cao năng lực quản lí lớp học ở các trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số 57-58 20 Cải cách cơ chế phân cấp tài chính giáo dục ở Trung Quốc 59-62 21 Phân luồng trong hệ thống giáo dục của một số nước và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam 63-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_56.pdf