Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Bàn về đối mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo 1-4 2 Chính sách của chính phủ đổi với giáo viên phổ thông - Vấn đề và thách thức 5-8 3 Tư tưởng Hồ Chí Minh về dân chủ trong hoạt động quản lí trường học 9-10 4 Phát triển chương trình theo định hướng phát triển năng lực 11-16 5 Chuẩn hoá nghề nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên 17-18 6 Các dạng khám phá theo thuyết kiến tạo trong dạy học tiểu học 19-22 7 Thực nghiệm dạy học tự chọn các chủ để nâng cao ở môn Toán lớp 6 23-26 8 Tổ chức giáo dục hướng nghiệp cho học sinh phổ thông theo định hướng phát triển nguồn nhân lực 27-29 9 Quản lí giáo dục đặc biệt ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp 30-33 10 Vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn để trong dạy học về số thập phân cho học sinh lớp 5 34-36 11 Pháp luật về giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay - Những vấn để lí luận và thực tiễn 37-39 12 Vai trò của công tác tư tưởng trong việc hình thành động cơ nghề nghiệp cho sinh viên hiện nay 40-41 13 Internet và việc quản lí Internet trong đời sống và học tập của sinh viên hiện nay 42-44 14 Xác định nội dụng học tập vì sự phát triển bền vững ở trung tâm học tập công đồng 45-48 15 Giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua hoạt động ngoại khoá 49-52 16 Công nghệ dạy học hiện đại với việc nâng cao hiệu quả dạy học môn Cơ kĩ thuật tại các trường cao đẳng nghề 55-57 17 Các giải pháp quản lí phát triển đào tạo theo nhu cầu xã hội ở Bạc Liêu 55-57 18 Đào tạo nguồn nhân lực ở thành phố Hồ Chí Minh hướng tới thị trường tuyển dụng lao động 58-60 19 Hình thành kĩ năng tính toán các số tự nhiên cho học sinh ở tiểu học 61-62 20 Vị thế môn Văn trong Dự thảo chuẩn giáo dục trung học phổ thông mới của Nga 63-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_102.pdf