Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đạo đức nhà giáo và vấn đề thể chế hóa 1-4 2 Mục tiêu giáo dục phổ thông Những vấn đề cần nghiên cứu 5-8 3 Sử dụng rối để dạy truyện cổ tích cho trẻ mẫu giáo 9-11 4 Phương pháp dạy học môn Toán ở tiểu học (tiếp theo) 12-15 5 Biện pháp tâm lí sư phạm nâng cao hứng thú học Toán ở học sinh tiểu học 16-18 6 Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng quản lí của hiệu trưởng trường trung học phổ thông trong tình hình hiện nay 16-19 7 Tăng cường phân cấp, phân quyền cho các trường trung học phố thông nhằm nâng cao hiệu quả quản lí nhà nước về giáo dục 19-22 8 Đánh giá giờ dạy trong nhà trường phổ thông hiện nay 23-26 9 Nhu cầu giáo dục của trễ em vị phạm pháp luật 27-31 10 Nghiên cứu các test đánh giá trình độ thể lực trong đào tạo vận động viên nam 16-18 tuổi môn xe đạp đường trường tại TP. Hồ Chí Minh 32-34 11 Xã hội hóa họat động giáo dục nghề phổ thông bằng việc tăng cường sự phối hợp giữa trung tâm kĩ thuật tổng hợp - hướng nghiệp với doanh nghiệp 35-38 12 Tăng cường công tác quản lí cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở trường dạy nghề trong giai đoạn hiện nay 39-41 13 Chính sách đảo tạo và sử dụng nhân lực trên địa bàn tỉnh Bình Thuận 42-45 14 Quy trình tiến hành phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tâm lí học 46-48 15 Về phong cách học tập của sinh viên y Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh 49-51 16 Các giải pháp đào tạo nguồn nhân lực trong Khu vực kinh tế biên giới hữu nghị Việt - Trung 52-55 17 Thực trạng và như cầu kĩ năng tin học văn phòng của cán bộ, công chức chính quyền cấp cơ sở thành phố Hỏ Chí Minh 56-59 18 Công tác giáo dục phòng, chống ma túy ở Hòa Binh 60-60 19 Những mô hình đảo tạo giáo viên ở Hoa Kì 61-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_75.pdf