Số 126, tháng 03 năm 2016

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 BÀI TOÁN ĐỔI MỚI ĐÁNH GIÁ NGƯỜI HỌC TRONG GIÁO DỤC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
1-3
2 NĂNG LỰC CỦA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM CẤP TRUNG HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
4-6
3 MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ XÂY DỰNG CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
7-9
4 QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
10-12
5 LÍ THUYẾT BA THẾ GIỚI TOÁN HỌC VÀ VẬN DỤNG VÀO DẠY HỌC ĐẠO HÀM
13-16
6 BỒI DƯỠNG THỦ PHÁP “PHÂN NHỎ” CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
17-21
7 GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG THEO QUAN ĐIỂM DẠY HỌC TÍCH HỢP
22-24
8 ĐỀ XUẤT MỤC TIÊU, NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH MÔN GIÁO DỤC LỐI SỐNG Ở TIỂU HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG SAU 2015
25-26
9 XU THẾ VÀ DỰ BÁO NHU CẦU PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC BẬC CAO CỦA VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
27-29
10 PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP - THẨM QUYỀN CỦA NGƯỜI GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC
30-32
11 QUẢN TRỊ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THEO TIẾP CẬN CHẤT LƯỢNG - MỘT SỐ HẠN CHẾ HIỆN NAY VÀ KHUYẾN NGHỊ
33-35
12 THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TRƯỜNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP NHỮNG NĂM VỪA QUA
36-37
13 MÔ HÌNH VÀ NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUẢN LÍ DẠY HỌC THÀNH CÔNG CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
38-39
14 SỨ MỆNH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI TRONG VIỆC THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH, SÁCH GIÁO KHOA GIÁO DỤC PHỔ THÔNG SAU NĂM 2015
40-42
15 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRƯỜNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP QUÂN ĐỘI ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TRONG BỐI CẢNH MỚI
43-44
16 DẠY HỌC NỘI DUNG HÌNH HỌC SƠ CẤP BẰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
45-48
17 THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC CÁC TỈNH BẮC TRUNG BỘ
49-51
18 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA LƯU HỌC SINH LÀO
53-55
19 KHUYNH HƯỚNG HIỆN THỰC TRONG VĂN XUÔI TỰ SỰ CỦA LƯU TRỌNG LƯ GIAI ĐOẠN TRƯỚC 1945
56-58
20 KINH NGHIỆM CỦA PHẦN LAN VỀ GIÁO DỤC DÂN TỘC
59-60
21 LỊCH SỬ HỆ THỐNG TÍN CHỈ VÀ TÁC ĐỘNG ĐỐI VỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC HOA KÌ
61-64