Số 115, tháng 04 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Con đường cải cách quản lí khoa học và giáo dục
1-2
2 Khuyến nghị chính sách cho giáo dục đại học ngoài công lập ở Việt Nam nhìn từ kinh nghiệm Đông Á
3-7
3 Chuẩn nội dung của chương trình môn Tiếng Việt cấp Tiểu học dành cho học sinh Việt Nam học tại các trường nước ngoài ở nước ta
8-12
4 Hoạt động trải nghiệm sáng tạo từ kinh nghiệm giáo dục quốc tế và vấn đề của Việt Nam
13-16
5 Một số vấn đề lí luận trong xác định nội dụng dạy học ở trường phổ thông
17-20
6 Một số kết quả nghiên cứu phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học hữu cơ
21-13
7 Biện pháp tự quản lí quá trình dạy học của giáo viên trung học cơ sở
24-27
8 Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học theo tiếp cận năng lực
28-29
9 Dạy học Toán ở tiểu học theo hướng vận dụng quan điểm kiển tạo
30-32
10 Biện pháp giúp học sinh ”Tách” bộ phận phẳng của hình không gian để giải toán
33-34
11 Đáp án mở cho đề văn nghị luận ra theo hướng mở
35-38
12 Mức độ đáp ứng của sinh viên tốt nghiệp khối ngành kinh tế so với yêu cầu của người sử dụng lao động
39-41
13 Thúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên thông qua dạy học dự án
42-44
14 Công tác phản luồng và hướng nghiệp cho học sinh phổ thông TP. Hồ Chí Minh
45-46
15 Nâng cao chất lượng giáo dục pháp luật cho trung đội trưởng bộ binh quân đội hiện nay
47-50
16 Giáo dục pháp luật cho học viên trong nhà trường quân đội
51-55
17 Thực hiện nghiên cứu thực hành trong dạy học môn Toán cho học sinh dân tộc thiểu số ở tiểu học
56-58
18 Kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ giảng viên và để xuất vận dụng ở Việt Nam
59-61
19 Phân quyển cho giáo viên phổ thông ~ kinh nghiệm từ Vương quốc Anh
62-64