Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Phát triển và quản lí phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội 1-3 2 Phát triển và quản lí phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội 4-6 3 Mục tiêu và chuẩn đầu ra trong chương trình giáo dục đại học theo hướng tiếp cận phát triển năng lực người học 7-9 4 Research on teaching competency and school management competency 10-13 5 Tính sáng tạo của học sinh chuyên trường trung học phổ thông 14-17 6 Ảnh hưởng từ cách thức quản lí của nhà trường tới động cơ học tập và ý định bỏ học trong sinh viên trường nghề 18-21 7 Tiếp cận đào tạo theo năng lực - chiến lược phát triển năng lực thích ứng nghề cho sinh viên đại học ngành Công nghệ kĩ thuật điện 22-24 8 Đánh giá kết quả học tập trong đào tạo nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện 25-26 9 Đổi mới kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt ở tiểu học theo định hướng phát triển năng lực 27-29 10 Phát triển năng lực tính toán cho học sinh tiểu học 30-32 11 Giáo dục giá trị sống và kĩ năng sống cho học sinh trung học cơ sở ở khu vực nông thôn 33-36 12 Hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông 37-40 13 Một số giải pháp tuyển sinh, đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu lao động và giải quyết việc làm tại tỉnh Kiên Giang 41-43 14 Phát triển năng lực vận dụng xác suất và thống kê vào thực tiễn cho sinh viên ngành Y dược 44-45 15 Developing competence to apply Probability and Statistics into practice for students of Medicine major 46-48 16 Phát triển đội ngũ giáo viên trung học phổ thông người dân tộc thiểu số theo tiếp cận phát triển nhân lực 49-51 17 Định hướng vận dụng chương trình, sách giáo khoa phổ thông cấp Tiểu học cho học sinh dân tộc thiểu số sau năm 2015 52-54 18 Một số kinh nghiệm quốc tế về phát triển chương trình giáo dực phổ thông 55-60 19 Kinh nghiệm quản lí nghiên cứu khoa học trong các cơ sở giáo dục đại học tại Đức và Malaysia 61-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_vi.pdf