Số 113, tháng 02 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Phát triển và quản lí phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội
1-3
2 Phát triển và quản lí phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội
4-6
3 Mục tiêu và chuẩn đầu ra trong chương trình giáo dục đại học theo hướng tiếp cận phát triển năng lực người học
7-9
4 Research on teaching competency and school management competency
10-13
5 Tính sáng tạo của học sinh chuyên trường trung học phổ thông
14-17
6 Ảnh hưởng từ cách thức quản lí của nhà trường tới động cơ học tập và ý định bỏ học trong sinh viên trường nghề
18-21
7 Tiếp cận đào tạo theo năng lực - chiến lược phát triển năng lực thích ứng nghề cho sinh viên đại học ngành Công nghệ kĩ thuật điện
22-24
8 Đánh giá kết quả học tập trong đào tạo nghề theo tiếp cận năng lực thực hiện
25-26
9 Đổi mới kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt ở tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
27-29
10 Phát triển năng lực tính toán cho học sinh tiểu học
30-32
11 Giáo dục giá trị sống và kĩ năng sống cho học sinh trung học cơ sở ở khu vực nông thôn
33-36
12 Hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông
37-40
13 Một số giải pháp tuyển sinh, đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu lao động và giải quyết việc làm tại tỉnh Kiên Giang
41-43
14 Phát triển năng lực vận dụng xác suất và thống kê vào thực tiễn cho sinh viên ngành Y dược
44-45
15 Developing competence to apply Probability and Statistics into practice for students of Medicine major
46-48
16 Phát triển đội ngũ giáo viên trung học phổ thông người dân tộc thiểu số theo tiếp cận phát triển nhân lực
49-51
17 Định hướng vận dụng chương trình, sách giáo khoa phổ thông cấp Tiểu học cho học sinh dân tộc thiểu số sau năm 2015
52-54
18 Một số kinh nghiệm quốc tế về phát triển chương trình giáo dực phổ thông
55-60
19 Kinh nghiệm quản lí nghiên cứu khoa học trong các cơ sở giáo dục đại học tại Đức và Malaysia
61-64