Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực 1-4 2 Môi trường dạy học thực hành kĩ thuật theo quan điểm dạy học tương tác 5-6 3 Tiếp cận dạy học toán ở trường tiểu học theo hướng học tập tìm tòi 7-9 4 Các đặc điểm nhận diện trẻ khó học do chậm phát triển các vùng chức năng dưới võ não 10-12 5 Mô hình nhân cách người giáo viên tiếng Anh tiểu học 13-16 6 Phát triển năng lực sáng tạo thông qua tập đượt nghiên cứu khoa học môn Toán cho học sinh trường trung học phổ thông chuyên 17-20 7 Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh phổ thông 21-22 8 Mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa hoạt động đảm bảo chất lượng và sự hình thành văn hóa chất lượng trong trường đại học 23-26 9 Một số tác động từ yêu cầu của người sử dụng lao động đến chương trình đào tạo đại học khối ngành kinh tế 27-29 10 Ảnh hưởng của phong cách dạy học đến động cơ và kết quả học tập của người học 30-33 11 Thực trạng quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học 34-37 12 Giải pháp phát triển trung tâm học tập cộng đồng 38-41 13 Tăng cường quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên các trường đại học 42-44 14 Kiểm tra, đánh giá kết quả học thực hành trong giáo dục nghề nghiệp 45-48 15 Những khó khăn trong quá trình chọn nghề của học sinh trung học phổ thông 49-52 16 Sách giáo khoa điện tử - hiện trạng và xu hướng phát triển trong giáo dục phổ thông ở Việt Nam 53-54 17 Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông 55-57 18 Giáo viên tiểu học người dân tộc thiểu số - nội lực quan trọng để phát triển giáo dục ở vùng dân tộc 58-59 19 Giáo dục đại học toàn cầu: Một bức tranh không ngừng thay đổi 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_38.pdf