Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Quy trình đánh giá hệ thống quần lí chất lượng - Phân tích các hoạt động chính theo trình tự của chúng
Quy trình đánh giá hệ thống quần lí chất lượng - Phân tích các hoạt động chính theo trình tự của chúng
Đỗ Thiết Thạch
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 1, tháng 10 năm 2005
Bài viết cùng số
Tê nạn ma túy và trẻ em đường phố
09/20/2021
Chương trinh giáo dục mâm non và sách hướng dẫn thực hiện chương trình theo hướng đổi mới
09/20/2021
Phát triển trí tuệ người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa
09/20/2021
Gải cách hệ thống giáo dục nghề nghiệp: Kinh nghiệm của Han Quốc
09/20/2021
Tiếp cận hệ thống trong nghiên cứu khoa học về sư phạm ki thuật
09/20/2021
Những thách thức đối với giáo dục khi Việt Nam gia nhập WTO và các giải pháp
09/20/2021
Hướng tới việc tạo cơ hội đến trưởng và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
09/20/2021
Tìm hiểu Luật Giáo dục (sửa đổi) về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp Việt Nam
09/20/2021
60 năm phát triển nền giáo dục Việt Nam
09/20/2021
Cần và có thể cải cách triệt để thị cử
09/20/2021
Học và dạy phương pháp học theo cách tiến cân của lí thuyết thông tin
09/20/2021
Hồ Chí Minh - Người đặt nền móng cho triết li giáo dục Việt Nam hiện đại
09/20/2021
Mười năm công tác giáo dục phòng, chống HIV/AIDS ở Hải Dương
09/20/2021
Thiết kế nội dung học tập theo lí thuyết nhận thức linh hoạt
09/20/2021
Xây dựng nền giáo dục Việt Nam hiện đại và chất lượng ý
09/20/2021