Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Phương pháp viết các mục tiêu nhận thức trong dạy học
Phương pháp viết các mục tiêu nhận thức trong dạy học
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 76, tháng 01 năm 2012
Bài viết cùng số
Tiếp cận hệ thống trong nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực
08/28/2021
Xây dựng và phát triển trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
08/28/2021
Một số vấn đề lí luận về song ngữ và dạy học Song ngữ
08/28/2021
Tiếp cận hệ thống trong nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực
08/28/2021
Quản lí đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế thành phố Cần Thơ đến năm 2020
08/28/2021
Chất lượng quản lí dạy-học của người hiệu trưởng trường phổ thông
08/28/2021
Phương pháp luận nghiên cứu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay
08/28/2021
Một số giải pháp quản lí nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên ở Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
08/28/2021
Giáo dục kĩ năng sống, một yếu tố ngăn ngừa tội phạm ở lứa tuổi học sinh trung học phổ thông
08/28/2021
Thực trạng lao động sư phạm của giáo viên phổ thông hiện nay
08/28/2021
Gắn bó với thực tiễn, tôn trọng tính đặc thù - Hướng đi của nghiên cứu giáo dục dân tộc năm 2012 và những năm tới
08/28/2021
Nguyên tắc kết hợp các kênh thông tin nghe- nhìn trong bài giảng multimedia - Lí thuyết và thực nghiệm kiểm định trong điều kiện thực tế hiện nay
08/28/2021
Thực trạng giáo dục gia đình đối với trẻ mầm non
08/28/2021
Những thành tựu đáng trân trọng và tự hào
08/28/2021
Vài nét về hệ thống giáo dục và giáo dục mầm non Canada
08/28/2021
Nâng cao chất lượng đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành cử nhân Ngữ văn ở Trường Đại học Hồng Đức Thanh Hóa
08/28/2021
Thực trạng thiết bị dạy học đối với học sinh khuyết tật tiểu học
08/28/2021