Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Kinh nghiệm của New Zealand trong việc xác định nhu cầu đào tạo và nhu cầu lao động
Kinh nghiệm của New Zealand trong việc xác định nhu cầu đào tạo và nhu cầu lao động
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 54, tháng 03 năm 2010
Bài viết cùng số
Thực hiện "chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa” đội ngũ giáo viên tỉnh Đồng Tháp
09/13/2021
Quan niệm ban đầu của học sinh và việc dạy học những kiến thức vật lí ở trung học cơ sở
09/13/2021
Ý nghĩa của thông điệp chủ thể trong giao tiếp cha mẹ - con cái, giáo viên - học sinh
09/13/2021
MSY - Chỉ số tính năm học trung bình của cộng đồng
09/13/2021
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học đối với đội ngũ giảng viên trẻ
09/13/2021
Các biện pháp giáo dục trẻ từ 0 đến 6 tuổi ở gia đình
09/13/2021
Các yếu tố tác động tới phát triển nhân lực qua đào tạo nghề
09/13/2021
Chương trình giáo dục chuyên biệt dành cho trẻ em khiếm thính ở cấp tiểu học
09/13/2021
Từ giáo dục Phần Lan nghĩ về hướng đi của giáo dục phổ thông Việt Nam
09/13/2021
Đôi điều về các đại học quốc gia
09/13/2021
Thời lượng học tập, sở thích đối với các môn học và mong muốn của học sinh tiểu học thông qua - khảo sát học sinh lớp 4, 5
09/13/2021
TMQ hay là Quản lí chất lượng toàn thể trong giáo dục
09/13/2021
Đề xuất về việc xây dựng chương trình các môn Khoa học tự nhiên và môn Khoa học xã hội ở Việt Nam theo quan điểm tích hợp
09/13/2021
Đánh giá kết quả học tập môn Mĩ thuật lớp 1, 2, 3 bằng hình thức nhận xét
09/13/2021
Khung chương trình giáo dục
09/13/2021