Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Từ giáo dục Phần Lan nghĩ về hướng đi của giáo dục phổ thông Việt Nam 1-7 2 TMQ hay là Quản lí chất lượng toàn thể trong giáo dục 8-12 3 Khung chương trình giáo dục 13-16 4 Ý nghĩa của thông điệp chủ thể trong giao tiếp cha mẹ - con cái, giáo viên - học sinh 17-19 5 Các biện pháp giáo dục trẻ từ 0 đến 6 tuổi ở gia đình 20-24 6 Chương trình giáo dục chuyên biệt dành cho trẻ em khiếm thính ở cấp tiểu học 25-29 7 Thời lượng học tập, sở thích đối với các môn học và mong muốn của học sinh tiểu học thông qua - khảo sát học sinh lớp 4, 5 30-32 8 Đánh giá kết quả học tập môn Mĩ thuật lớp 1, 2, 3 bằng hình thức nhận xét 33-37 9 Quan niệm ban đầu của học sinh và việc dạy học những kiến thức vật lí ở trung học cơ sở 38-41 10 Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học đối với đội ngũ giảng viên trẻ 42-45 11 Các yếu tố tác động tới phát triển nhân lực qua đào tạo nghề 46-49 12 Đôi điều về các đại học quốc gia 50-51 13 Đề xuất về việc xây dựng chương trình các môn Khoa học tự nhiên và môn Khoa học xã hội ở Việt Nam theo quan điểm tích hợp 52-55 14 Thực hiện "chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa” đội ngũ giáo viên tỉnh Đồng Tháp 56-57 15 Kinh nghiệm của New Zealand trong việc xác định nhu cầu đào tạo và nhu cầu lao động 58-62 16 MSY - Chỉ số tính năm học trung bình của cộng đồng 63-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_111.pdf